Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Xavi: Guardiola là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới

Guardiola-9987976878

Xavi Hernandez khẳng định ông dựa trên chiến thuật huấn luyện của mình dựa trên những nguyên tắc mà ông học được từ Pep Guardiola trong thời gian họ ở Barcelona.
Xavi Hernandez là một trong những trụ cột mà nền tảng của thế hệ vàng của Barcelona đã quét sạch tất cả dưới thời Pep Guardiola được đặt lên.
Hoạt động từ một vị trí tương tự như của Xavi, chính Guardiola đã từng là một nhân tố quan trọng trong 'đội bóng trong mơ' của Barca dưới thời Johan Cruyff, giúp câu lạc bộ giành được cúp châu Âu đầu tiên của họ.
Các vai trò sau đó chuyển sang năm 2008, và Guardiola đã tạo ra Xavi những gì Cruyff đã làm cho anh. Kết quả chỉ đơn giản là xuất sắc và Barca thậm chí đã giành được một sextuple trong thời gian đó.
Bây giờ, ngay cả Xavi cũng đã treo giày và bắt đầu sự nghiệp huấn luyện. Và người đàn ông 40 tuổi nói rằng anh ta cố gắng áp dụng tương tự mà anh đã học được Guardiola, người mà trong mắt anh là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới.
Tôi đã học được rất nhiều với Guardiola, từ cách anh ấy, tham vọng anh ấy có, mong muốn và đam mê mà anh ấy. Anh ấy là một nhà chiến thuật bóng đá và thật vui khi được ở quanh anh ấy, Xavi nói với trang web chính thức của City .
Nói thật, tôi coi anh ấy là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới.
Vì vậy, bất kỳ kiến ​​thức nào anh ấy có thể truyền đạt cho tôi sẽ được chào đón nhiều hơn. Đó là một đặc ân của anh ấy đóng góp ý tưởng cho tôi.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét