Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

Antonio Conte được đánh giá quá cao, hét lên rất nhiều và có quá nhiều kịch tính

Antonio-Conte-98789799

Huấn luyện viên cảu Inter Antonio Conte được đánh giá quá cao, chưa bao giờ thành công ở châu Âu và mang lại quá nhiều "kịch tính" theo nhà phê bình người Ý Aldo Agroppi.
Antonio Conte được ưu ái gọi là một nhà chiến thuật, chuyên gia chiến thắng các giải đấu trong nước và người ta không bao giờ sợ đưa ra các hướng dẫn liên lạc khi cần thiết.
Người quản lý người Ý thường được ca ngợi vì bản chất giọng hát của anh ấy và sự táo bạo trong việc đánh trả những lời chỉ trích đả kích anh ấy.
Conte đã nhìn thấy thành công trong nước trong thời gian ở ông chủ Juve, đồng thời vô địch Premier League trong thời gian ở Anh với Chelsea.
Một lần nữa, Antonio Conte đã được ca ngợi ở mùa giải này vì đã xây dựng một đội hình Inter có khả năng chiến đấu với Juventus cho danh hiệu Serie A.
Tuy nhiên, một cựu cầu thủ Serie A ở Aldo Agroppi, hiện đang là một chuyên gia lại có ý kiến ​​trái ngược. Ông tuyên bố ông chủ của Inter phần lớn được đánh giá quá cao và được khen ngợi không cần thiết cho  của ông tviệc chỉ đạo rên đường chạm.
Trong những ngày chơi, Agroppi đã chơi cho những người như Genova, Torino, Perugia và Fiorentina. Giống như Conte, anh không bao giờ ngại đưa ra những lời chỉ trích và đưa đến một người khá khắc nghiệt của người quản lý Inter.
Tôi không thích Conte vì triển lãm của anh ấy, quá nhiều tiếng la hét và kịch tính trong trận đấu. Bạn không giành chiến thắng bằng cách thực hiện một hành động xiếc và hú, Tiết Agroppi nói với TMW Radio như Football-Italia đã trích dẫn .
Anh luôn có những đội bóng tuyệt vời, nhưng cũng chịu thất bại nặng nề. Khi tôi nghe nói rằng anh ấy mang một tâm lý mạnh mẽ cho đội tuyển Ý, tôi thấy điều đó thật buồn cười. Conte chỉ chơi một phần, nó phù hợp với anh ta khi anh ta thắng, nhưng khi anh ta thua, anh ta trở nên không thể chấp nhận được đối với người chơi và giám đốc. Đừng quên rằng, Ý thậm chí còn không lọt vào top bốn tại Euro.
Sau đó, Conte bị đánh giá quá cao, vì một lần nữa mùa giải này anh đã rơi khỏi Champions League ở vòng đầu tiên với Inter và bị tụt lại phía sau tại Serie A. Anh đã bị Arezzo và Atalanta sa thải.
Anh ấy đã giành Scudetto cùng Juventus, cũng như nhiều đội khác, nhưng không bao giờ tạo được ảnh hưởng ở Champions League. Tôi sẽ không phiền nếu anh ta không hành động quá mức về điều đó, với những mệnh lệnh và la hét. Điều đó chỉ được chấp nhận miễn là bạn chiến thắng, nếu không bạn sẽ trở nên cáu kỉnh.
Sau những lời này từ Agroppi, vấn đề chỉ còn là thời gian trước khi Conte trở lại với chuyên gia bằng lời nói của chính mình.
M,Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét