Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

Nhận định Granit vs Arsenal Dzyarzhynsk, 19h00 ngày 26/4

Granit-Arsenal-Dzyarzhynsk-967899

Nhận định, dự đoán trận Granit vs Arsenal Dzyarzhynsk trong khuôn khổ giải hạng 2 Belarus.


Granit đã hoàn thành ở vị trí giữa bảng mùa trước, và đã có một thành tích tốt ở nhà trong mười tháng qua. Mặt khác, đối thủ của họ là những bổ sung mới cho cuộc thi này và thiếu kinh nghiệm. Khi mọi thứ ổn định, hãy chờ đợi một chiến thắng cho Granit vào Chủ nhật này.

Đối đầu Granit vs Arsenal Dzyarzhynsk (h2h)

Hai đội chưa gặp nhau lền nào

Dự đoán Granit vs Arsenal Dzyarzhynsk

Granit đã bị đánh bại 4-1 trên đường vào ngày cuối cùng, bởi Krumkachy. Các vị khách đã bị chi phối trong suốt chín mươi phút, và họ không bao giờ được phép có một cú đánh đàng hoàng khi đăng ba điểm. 
Đội chủ nhà đã tìm thấy mặt sau của lưới vào phút thứ 13, giành được lợi thế dẫn trước 1-0. Họ sau đó nhân đôi nó với một hình phạt phút thứ 39. Những người đàn ông của Korol đã ghi một bàn thắng duy nhất trong hiệp hai thông qua một quả phạt đền, nhưng đội chủ nhà đã sớm hồi phục và thêm hai bàn thắng nữa để đảm bảo ba điểm.
Arsenal Dzyarzhynsk trong khi đó đã thua trận đấu 0-3 mới nhất trên sân nhà, trước Oshmyany. Vụ việc vô kỷ luật chứng kiến ​​các vị khách ghi hai quả phạt đền. 
Khi mọi thứ ổn định, lợi thế thuộc về Granit. Họ tương đối nhiều kinh nghiệm hơn so với số đối diện của họ, và trên hết, họ sẽ rất háo hức để có được mùa giải của họ trên đường đua với một chiến thắng lớn.
Arsenal mới được thăng chức sẽ khó có thể đưa ra một màn hình đáng giá trước những người đàn ông của Oleg Korol, người đã thắng ba trong bốn trận đấu trước đó của họ. Ngoài ra, Mikashevichi đã mất chỉ một lần trong năm tháng trước đó. 
Tiếp tục, đội chủ nhà trong ngày đã thua chỉ một lần tại mặt đất này kể từ tháng 7 năm 2019, và họ đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong sáu trong số chín lần xuất hiện trước đó tại đây. Hãy lưu ý rằng họ cũng đã giữ sạch lưới ở hai trong số ba đồ đạc cũ của họ tại mặt đất này.
Cân nhắc tất cả những quan sát này, dự kiến ​​Mikashevichi sẽ đăng ba điểm vào Chủ nhật này.

Mẹo cá cược Granit vs Arsenal Dzyarzhynsk

  • Rút ra không đặt cược: Mikashevichi.
  • Mikashevichi +0,5 điểm chấp châu Á.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét