Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Woodward hứa sẽ hỗ trợ các kế hoạch chuyển nhượng của Solskjaer

Solskjaer-786787887

Ed Woodward đảm bảo Manchester United quyết tâm ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer về tầm nhìn tái thiết đội bóng.
Bóng đá trên toàn cầu đã bị dừng lại sau sự bùng nổ của COVID-19. Với các mùa giải ở châu Âu hiện tại treo trong sự cân bằng, không rõ khi nào, hoặc thậm chí nếu, cửa sổ chuyển nhượng sẽ mở.
Hơn nữa, ngay cả khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, các câu lạc bộ sẽ phải nắm giữ những cú đấm của họ trong việc tiêu tiền do cuộc khủng hoảng tài chính do đại dịch gây ra.
Manchester United được cho là đang lên kế hoạch bổ sung một vài cầu thủ mới vào hàng ngũ của họ vào mùa hè này. Bản hợp đồng ban đầu của Ole Gunnar Solskjaer đều thành công và ông hy vọng sẽ đưa ra kế hoạch xây dựng lại đội của mình.
Jadon Sancho của Borussia Dortmund Jack Grealish của Aston Villa và Kalidou Koulibaly của Napoli chỉ là một vài cái tên được liên kết với Quỷ đỏ.
Trong khi Ed Woodward thừa nhận nó sẽ không kinh doanh như thường lệ, anh khẳng định Man United sẽ 'cạnh tranh cao' trên thị trường chuyển nhượng.
Theo trang web chính thức của câu lạc bộ , luôn luôn là ưu tiên hàng đầu đối với chúng tôi để củng cố đội bóng và xây dựng dựa trên những gì Ole đạt được rất rõ ràng về mặt đưa chúng tôi trở lại đỉnh cao .
Tôi sẽ nói rằng một khi chúng ta có tầm nhìn về con đường vượt qua khủng hoảng và vượt ra khỏi khía cạnh khác với sự bình thường tương đối, thì dĩ nhiên, chúng ta đặt mục tiêu duy trì tính cạnh tranh cao trên thị trường. 
Như tôi đã nói trước đây và tôi đã nói điều này nhiều lần, chúng tôi vẫn cam kết ủng hộ Ole để giành các danh hiệu. Đó là mục tiêu cốt lõi của chúng tôi đối với câu lạc bộ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét