Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

Kế hoạch tuyệt vời của Ronaldo là trở thành vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay

Ronaldo-462468527

Cristiano Ronaldo có kế hoạch phá vỡ kỷ lục bóng đá cho đến khi anh được coi là giỏi nhất thế giới từ trước đến nay.
Cristiano Ronaldo chắc chắn là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới. Một số người nói rằng những người như Messi hay Ronaldo Nazario có nhiều kỹ năng hơn.
Tuy nhiên, nếu bạn xem xét các số liệu thống kê, có lẽ một người chơi vẫn đứng trên anh ta trong cuộc đua được coi là tốt nhất thế giới từ trước đến nay, và đó là Pele.
Ronaldo-1462468527

Huyền thoại người Brazil, không chỉ chơi nhiều trận đấu sự nghiệp mà còn ghi nhiều bàn thắng hơn trong sự nghiệp.
Theo cựu đồng đội của Manchester United, Gary Neville, siêu sao người Bồ Đào Nha luôn có mục tiêu trở thành người giỏi nhất.
Neville nói với Sky Sports, Ronaldo không bao giờ ngại nói rằng anh muốn giành giải thưởng cá nhân.
Nhưng hậu vệ đã nghỉ hưu khẳng định rằng đồng đội một thời của anh ấy có đạo đức làm việc và động lực để thành công ở bất cứ điều gì anh ấy muốn. Bao gồm cả giả định tiêu đề của GOAT.
Anh nói:
Cỗ máy của anh ấy để trở thành người giỏi nhất thế giới đã ra khỏi thế giới này. Anh ấy là một trong số ít những cầu thủ mà tôi đã chơi cùng sẽ thông báo công khai rằng những danh hiệu cá nhân là quan trọng đối với anh ấy.
Anh chỉ muốn trở thành người giỏi nhất. Những gì anh ấy đã làm trong những năm qua là hoàn toàn đặc biệt. Thành tích của anh ấy thật tuyệt vời và anh ấy đã làm việc chăm chỉ cho nó.
Đây là một nỗi ám ảnh với việc ghi bàn và áp dụng bản thân mỗi ngày, là người khỏe mạnh nhất có thể. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã nâng cao sự chuyên nghiệp của mình mỗi năm và tiến bộ.
Tôi nghĩ rằng anh ấy có một kế hoạch để tiếp tục và chiếm lấy kỷ lục của Pele. Anh ấy muốn trở thành người vĩ đại nhất mọi thời đại và đó là mục đích duy nhất của anh ấy.
Hiểu được điều đó trên đường đi nếu anh ấy là người vĩ đại nhất mọi thời đại, các đội mà anh ấy chơi sẽ giành được những danh hiệu và thành công.
Ronaldo-2462468527


Ở tuổi 35, vẫn còn phải chờ xem liệu anh có thể đạt đến đỉnh cao chóng mặt của Pele. Nhưng không còn nghi ngờ gì nữa, anh ta đã thiết lập một số hồ sơ của riêng mình. Những người có thể không bao giờ bị đánh bại.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét