Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Nhà vô địch Celtic đăng quang khi giải đấu Scotland bị bỏ rơi

Celtic0-8767878

SPFL đã công bố quyết định cắt ngắn mùa giải Ngoại hạng Scotland hiện tại do những rủi ro liên quan đến đại dịch virus corona.
Celtic FC đã lên ngôi vô địch giải Ngoại hạng Scotland 2019/20 sau khi tất cả 12 câu lạc bộ nhất trí quyết định rằng việc hoàn thành mùa giải sẽ không khả thi.
Với một số câu lạc bộ đã chơi 29 trận trong khi 30 trận còn lại, một điểm trên mỗi cơ sở trận đấu đã được sử dụng để xác định thứ hạng cuối cùng của chiến dịch.
Celtic đã giành chức vô địch trong lần thứ chín liên tiếp. Heart, trong khi đó, sẽ phải đối mặt với sự xuống hạng sau khi được tìm thấy ở cuối bảng.
Bảng trung bình điểm mỗi ận đấu mới được phát minh chỉ thấy một thay đổi so với trước - St Johnstone di chuyển trên Hibernian vào vị trí thứ sáu.
Chủ tịch Murdoch MacLennan, như đã báo cáo trên trang web chính thức của SPFL , cho biết: tất cả chúng ta sẽ thấy mùa giải diễn ra trên sân, trong sân vận động và trước những người ủng hộ.
Đây không phải là cách mà bất cứ ai tham gia với bóng đá Scotland đều muốn kết thúc mùa giải. Nhưng, với những tình huống nghiêm trọng và chưa từng có mà chúng ta đang phải đối mặt, Hội đồng đã đồng ý rằng đó là cách thực tế duy nhất về phía trước.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét