Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Các cầu thủ Eibar đưa ra một tuyên bố nói rằng họ 'sợ tiếp tục thi đấu'

Eibar-89879879

Các cầu thủ Eibar đã trở thành bên đầu tiên ở châu Âu cùng nhau bày tỏ nỗi sợ hãi về quyết định tiếp tục chơi bóng đá.
Các cầu thủ Eibar đã đưa ra một tuyên bố cho thấy nỗi sợ hãi của họ về khả năng nối lại tiềm năng của bóng đá.
La Liga đã lên kế hoạch để trở lại thi đấu vì các câu lạc bộ đã được phép tiếp tục tập luyện trong tuần này.
Chẳng hạn, Barcelona đã phát huy hết mức khi các cầu thủ sẽ tiếp tục tại trung tâm huấn luyện của câu lạc bộ bắt đầu từ thứ Tư .
Cuộc tranh luận vẫn là liệu bóng đá có nên tiếp tục trong hoàn cảnh hiện tại hay không. Các cầu thủ Eibar hiện đã bày tỏ nỗi sợ hãi của họ.
Đội Azulgranas đưa ra một tuyên bố nói rằng họ muốn bóng đá trở lại, nhưng không thể bỏ qua những tác động của nó đối với sức khỏe.
Chúng tôi yêu bóng đá và không có gì khiến chúng tôi hạnh phúc hơn là có thể gặp lại nhau và khiến mọi người hạnh phúc, Tuyên bố của các cầu thủ Eibar được đọc như trích dẫn của Telegraph .
Không có bóng đá, chúng tôi cảm thấy trống rỗng, thật đáng buồn làm sao. Chúng tôi bảo vệ một huy hiệu đại diện cho hàng ngàn người và sẽ không có gì giống nhau nếu không có họ. Cảnh tượng mất đi bản chất của nó.
Chúng tôi đặc quyền. Chúng tôi thích tập luyện và chơi mỗi phút, đó là lý do tại sao chúng tôi muốn chơi. Nhưng trước những người làm bóng đá, chúng tôi là người. Và giống như một bộ phận lớn của xã hội, chúng tôi lo lắng về tình hình sức khỏe.
Các cầu thủ Eibar đưa ra tuyên bố của họ trên cơ sở bóng đá là môn thể thao tiếp xúc và không thể đảm bảo chính xác các biện pháp an toàn.
Chúng tôi sợ bắt đầu một hoạt động trong đó chúng tôi không thể đạt được khuyến nghị tối thiểu của các chuyên gia, khoảng cách vật lý. Điều đó làm chúng tôi lo lắng rằng, vì làm những gì chúng tôi thích nhất, chúng tôi có thể bị lây nhiễm, lây nhiễm cho gia đình và bạn bè của chúng tôi và thậm chí góp phần vào một đợt bùng phát mới của đại dịch, với những hậu quả khủng khiếp sẽ gây ra cho dân chúng.
Điều quan trọng nhất phải là sức khỏe của mọi người, và đó là thời điểm mà ý tưởng này trở nên nổi bật với sự thật và không chỉ bằng lời nói. Chỉ với tiền đề rõ ràng này, nó sẽ có ý nghĩa để trở lại cuộc thi. Chúng tôi muốn đảm bảo.
Chúng tôi yêu cầu trách nhiệm.
Trước khi đình chỉ La Liga, Eibar đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng, cao hơn hai điểm so với khu vực xuống hạng.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét