Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

Greenwood có thể là Van Persie mới tại Man Utd

Greenwood-8098889
Luke Shaw đang ủng hộ người đồng đội trẻ Mason Greenwood của mình để mô phỏng tiền đạo vĩ đại người Hà Lan Robin Van Persie tại Manchester United.

Mason Greenwood đã có một mùa giải đột phá tuyệt vời với đội một của Manchester United.
Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng phương pháp đã được thử và tin cậy của người cố vấn của mình, Sir Alex Ferguson. Greenwood như được trao cơ hội phong phú trong khi không phải chịu áp lực của cầu thủ chính mọi lúc.
Tiền đạo tuổi teen đã không thất vọng.
Có vẻ như hậu vệ và đồng đội của United, Luke Shaw cũng đã rất ấn tượng và nhìn thấy một tương lai lớn phía trước cho cầu thủ trẻ này.
Shaw, nói chuyện với trang web chính thức của Manchester United , được ca ngợi hết lời.
Anh nói:
Anh ấy đã có một mùa giải đầu tiên tuyệt vời ở đội một, anh ấy rõ ràng là một cầu thủ ghi bàn tự nhiên.
Mục tiêu của anh ấy trở lại và chỉ số của anh ấy rất tuyệt, và anh ấy cũng có một số hỗ trợ. Đối với một người rất trẻ, trong mùa đầu tiên của họ, anh ấy đã hoàn thành xuất sắc.
Anh ấy vẫn còn rất nhiều điều để học.
Nhưng nếu anh ấy tiếp tục làm việc chăm chỉ và cố gắng mỗi ngày thì tôi không hiểu tại sao chúng ta không thể thấy anh ấy biến thành một Robin van Persie khác.
Những màn trình diễn Greenwood, đặc biệt là trong cuộc thi ở châu Âu có nhiều người tin rằng anh ấy có một dấu hiệu chắc chắn rằng United đang đi đúng hướng đến những ngày tốt hơn.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét