Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2020

Vazquez hy vọng bóng đá trở lại để giúp mọi người quên đi virus

Vazquez-8989899

Ngôi sao của Real Madrid, Lucas Vazquez đang hy vọng bóng đá có thể trở lại sớm nhất có thể, vì nó có thể giúp mọi người tạm thời quên đi virus.
Lucas Vazquez đang hy vọng bóng đá có thể sớm trở lại vì nó có thể giúp nâng đỡ tinh thần của người hâm mộ một lần nữa.
La Liga đã bị đình chỉ trong hơn một tháng nay như Tây Ban Nha là một trong những nước bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi các đại dịch toàn cầu.
Các kế hoạch đã được tiến hành để bắt đầu lại mùa giải và Vazquez nghĩ rằng bóng đá ngay cả sau cánh cửa đóng kín có thể mang lại hạnh phúc cho những người xem ở nhà.
Trên tất cả, bạn phải có trách nhiệm, anh ấy nói với người bảo vệ khi được hỏi về sự trở lại của bóng đá trong một cuộc phỏng vấn.
Nếu chúng ta có thể chơi, với các biện pháp an toàn phù hợp, tất cả chúng ta đều thích hoàn thành mùa giải.
Đây sẽ là điều tốt cho mọi người, cho xã hội: trong hai giờ bạn không chỉ nghĩ về virus này. Bóng đá mang lại hạnh phúc.
Do cuộc khủng hoảng coronavirus, các cầu thủ Real Madrid đã phải giảm 20% tiền lương. Vazquez cũng nói thêm rằng các cầu thủ không gặp vấn đề gì với điều đó khi Ramos đưa ra vấn đề.
Với chúng tôi, Sergio Ramos là đội trưởng, Chúng tôi đã có một cuộc họp, nói chuyện, đánh giá nó, thảo luận về những gì tốt nhất cho mọi người.
Không có nghi ngờ gì về những gì chúng tôi phải làm. Vazquez thêm vào.
Real Madrid là một câu lạc bộ lớn với rất nhiều nhân viên, giống như một gia đình, và điều quan trọng là phải đi theo hướng tương tự.
Chúng tôi đã làm những gì chúng tôi nghĩ là đúng. Chúng tôi không ngần ngại.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét