Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

Ronaldo là nguồn cảm hứng cho Gomes

Ronaldo-Gomes-978979

Angel Gomes đã đặt tên Cristiano Ronaldo trong số ít các cầu thủ khác mà anh yêu thích khi xem những người trưởng thành nhất.
Một viễn cảnh thú vị từ học viện của chính câu lạc bộ, tiền vệ Angel Gomes của Manchester United dự kiến ​​sẽ bùng nổ trong mùa giải này dưới thời Ole Gunnar Solskjaer .
Cầu thủ 19 tuổi này đã gia nhập đội bóng trẻ của Man United khi mới 6 tuổi. Tăng nhanh chóng qua các cấp bậc, anh ấy đã ra mắt cao cấp vào năm 2017 và trở thành cầu thủ đầu tiên được sinh ra vào những năm 2000 để góp mặt ở Premier League .
Tuy nhiên, có vẻ như Solskjaer không đánh giá anh ta rất cao. Anh ấy đã bị giới hạn chỉ sáu lần xuất hiện trên tất cả các cuộc thi mùa này, điều này đã dẫn đến các cuộc đàm phán chuyển nhượng của anh ấy vào cuối.
Bất kể, cầu thủ trẻ gợi ý anh ấy vẫn muốn tạo ra một tên cho chính mình khi anh ấy đặt tên cho một số ảnh hưởng bóng đá của mình. Và với những người như Cristiano Ronaldo, Andres Iniesta, Thierry Henry, Ronaldinho, Robinho và Diego Maradona trong đó, anh không thiếu tham vọng.
Về mặt người mà tôi mô hình hóa các phần của trận đấu của mình, tôi sẽ nói Andres Iniesta. Anh ấy luôn là một trong những thần tượng của tôi, anh ấy nói với trang web chính thức của câu lạc bộ .
Về mặt các cầu thủ bóng đá khi tôi còn trẻ, lúc đó luôn là Ronaldinho, các cầu thủ Brazil, Robinho và Cristiano Ronaldo.
Tôi có một người chú, chúng tôi thường đến nhà anh ấy. Chúng tôi đã ngồi và xem video và anh ấy khá già, vì vậy anh ấy cho tôi xem những cầu thủ như Diego Maradona và Juan Roman Riquelme. Tôi cũng đã xem Thierry Henry lớn lên
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét