Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2020

Người đại diện của Haaland tiết lộ lý do tại sao anh từ chối Juventus

Haaland-8987989

Theo ông Mino Raiola, Erling Haaland đã từ chối cơ hội gia nhập Juventus vì lo ngại về thời gian chơi hạn chế, theo Mino Raiola.
Một loạt các bên hàng đầu châu Âu bắt đầu bị thu hút bởi Erling Haaland kể từ khi anh ta bắt đầu gây ồn ào trong thời gian ở RB Salzburg .
Tài năng trẻ này đã ghi được 28 bàn thắng chỉ sau 22 trận đấu trên tất cả các cuộc thi cho đội bóng Áo. Trong số các bàn thắng của anh ấy, tám bàn đến Champions League, anh ấy cũng phù hợp với kỷ lục của Cristiano Ronaldo , Robert Lewandowski, Neymar, trong số một vài cầu thủ khác, ghi bàn trong năm trận liên tiếp.
Manchester United được hiểu là những người đi đầu cho việc ký kết của Haaland. Ole Gunnar Solskjaer cũng đã gặp anh ta trong một nỗ lực để lôi kéo anh ta đến Old Trafford.
Tuy nhiên, anh đã hoàn tất việc chuyển 20 triệu euro tới Borussia Dortmund vào tháng 1.
Mino Raiola, người đại diện của anh, gần đây tiết lộ rằng tiền đạo trẻ này cũng có lời đề nghị từ Juventus. Nhưng, anh ấy lý do, cầu thủ 19 tuổi đã từ chối vì họ có kế hoạch khác nhau cho sự phát triển của anh ấy.
Tại sao Haaland không chuyển đến Juventus? Họ sẽ đưa anh vào đội hình dưới 23 tuổi, ông Raiola nói với nhật báo La Repubblica của Ý . 
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét