Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Ronaldo gần như đã hoàn thành việc trở lại Man United vào năm 2013

Ronaldo-962414710

Theo Patrice Evra, Sir Alex Ferguson khá chắc chắn rằng ông sẽ có thể ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo và Gareth Bale cho Manchester United.
Cristiano Ronaldo đã kết thúc quãng thời gian 6 năm ở Manchester United và quyết định thực hiện giấc mơ chơi bóng cho Real Madrid vào năm 2009.
Với việc hướng dẫn họ tới 3 danh hiệu Premier League, một danh hiệu Club World Cup, thành công tại Champions League, trong số các giải thưởng khác và giành Quả bóng Vàng đầu tiên của mình, Ronaldo đã trở thành một trong những người giỏi nhất thế giới trước khi rời United.
Người Bồ Đào Nha tiếp tục khai thác của mình tại Santiago Bernabeu. Chỉ mùa giải tiếp theo khi Raul ra đi, tức là vào mùa 2010/11, chiếc áo số 7 đã đi theo con đường của anh ấy, và với nó, anh ấy đã trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội.
Tin đồn về việc Ronaldo trở lại Man United đã tồn tại từ thời Real Madrid của anh.
Phát biểu trong Podcast mới nhất của UTD , Patrice Evra tuyên bố người đàn ông 34 tuổi này thực sự đã gần trở lại Old Trafford. Evra cũng tiết lộ cách Sir Alex Ferguson lên kế hoạch ký hợp đồng với cả Ronaldo và Gareth Bale vào năm 2013.
Anh ấy nói: Tôi nhớ rằng có rất nhiều phương tiện truyền thông nói rằng có thể sẽ nghỉ hưu vào năm tới. Và anh ấy nói, 'Patrice, tôi sẽ không bao giờ nghỉ hưu. Tôi sẽ ở đây thêm 10 năm nữa.
Sau đó, anh ấy nói: Mục tiêu của tôi là tôi chắc chắn 99% chúng tôi sẽ có Cristiano Ronaldo và Gareth Bale . Tôi chỉ cần hai cầu thủ này để giành Champions League một lần nữa.

Công bằng mà nói, khi tôi nói chuyện với Cristiano, tôi hỏi anh ấy và anh ấy nói đồng ý với ông chủ, và sắp gia nhập United. Anh ấy nói với tôi điều này.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét