Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Nhận định Teplice vs Slovan Liberec, 23h00 ngày 23/05

Teplice-vs-Slovan-Liberec-87979


Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Teplice vs Slovan Liberec lúc 23h00 ngày 23/05, Vòng 24 VĐQG CH Séc 2019/20.

Slovan Liberec dường như là một trong những đội hay nhất trong cuộc thi tại thời điểm này với chuỗi chiến thắng bốn trận đấu tích cực của họ. Tuy nhiên, họ đã đấu tranh để có giá tốt hơn trước đối thủ này trong những năm qua. Như vậy, chúng tôi hy vọng các mục tiêu sẽ đến từ cả hai đội và để Liberec tránh được tổn thất ít nhất.

Đối đầu Teplice vs Slovan Liberec (h2h)

  • 4 trong 5 chiến thắng vừa qua đã thuộc về Glassblowers.
  • 5 trong số 7 trận đấu trước đó có bàn thắng của cả hai đội.
  • 14 trong số 17 chiến thắng chung trước đã thuộc về các đội trên sân nhà.
  • 19 trong số 22 chiến thắng trước đó tại địa điểm này đã được ghi nhận bởi đội chủ nhà.
  • Sáu trong số chín trận gần đây nhất trên sân này có bàn thắng của cả hai đội.

Dự đoán Teplice vs Slovan Liberec

Blue-Whites đã chiếm ưu thế rõ ràng cho đến năm 2020, rằng họ đã thắng tất cả các trận đấu của họ trong năm nay. Và trên hết, họ đã để thủng lưới một mục tiêu trong cả năm 2020 cho đến nay.
Ngoài ra, lần cuối cùng họ thua trên đường đã trở lại vào tháng 11 năm 2019 và thật ấn tượng khi họ không để thủng lưới một mục tiêu nào trong các trận đấu trên sân khách trong năm nay. Mặt khác, Glassblowers đã không giành được một trận đấu nào vào năm 2020 và đã để thủng lưới ba bàn trở lên trong tất cả các trận đấu của họ trong năm nay, một lần.
Hơn nữa, cho đến nay họ đã ghi một mục tiêu duy nhất trong năm nay. Xem xét những quan sát này, nó đã suy luận rằng Slovan Liberec nên tránh một mất mát vào cuối tuần này. Tuy nhiên, hãy hiểu rằng Glassblowers đã ghi lại bốn trong số năm chiến thắng h2h trước đó và 19 trong số 22 ngày qua tại địa điểm này.
Ngoài ra, 14 trong số 17 chiến thắng h2h tổng thể trước đó đã thuộc về các đội ở nhà và năm trong số bảy trận đấu gần đây có bàn thắng của cả hai đội. Có tính đến những phát hiện này, nó giả định rằng các mục tiêu sẽ đến từ cả hai đội vào thứ Bảy này.

Mẹo cá cược Teplice vs Slovan Liberec

  • Cơ hội kép: Slovan Liberec hoặc Draw @ 1.44 (4/9)
  • Cả hai đội ghi điểm @ 2,00 (1/1).
Dự đoán: 1-2

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét