Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

Barcelona và Bayern quan tâm đến Dest, xác nhận người đại diện

Dest-8989899

Joes Blakborn tiết lộ Sergino Dest đã thu hút được sự quan tâm từ các đối thủ nặng ký ở châu Âu nhưng bất kỳ lời đề nghị chính thức nào cho anh ấy vẫn chưa được thực hiện.
Hậu vệ Sergino Dest của Ajax đang tận hưởng một mùa giải đột phá ấn tượng trước khi bóng đá đỉnh cao Hà Lan bị tạm dừng trước khi cuối cùng bị hủy bỏ vào tháng trước.
Gia nhập đội bóng trẻ của câu lạc bộ vào năm 2012, Dest đã tiến bộ nhanh chóng để vượt qua các cấp bậc và được trao trận ra mắt đội một vào năm 2019 trước PSV Eindhoven .
Anh ấy đã cố gắng tìm ra vị trí của mình trong đội hình Ajax kể từ đó, đã có 35 lần ra sân trong tất cả các cuộc thi mùa này.
Các màn trình diễn của Tài năng Ajax năm 2020 đã lọt vào mắt xanh của một số đội bóng hàng đầu châu Âu trong đó FC Barcelona và Bayern Munich được đồn đại sẽ xếp hàng đợi.
Trong khi người đại diện của anh ta thừa nhận rằng cả hai câu lạc bộ thực sự quan tâm đến anh, nhưng không có cách tiếp cận chính thức nào được thực hiện bởi một trong hai.
Họ đã không báo cáo chính thức cho tôi hoặc Ajax. Tuy nhiên, thông tin đã được cung cấp trong quá khứ. Sergino là một trong những hậu vệ cánh đầy đủ ở châu Âu mà họ đang theo dõi. Anh ấy là một lựa chọn nên Nelson Semedo rời đi. Nhưng tôi nghĩ Sergino là một lựa chọn cho nhiều câu lạc bộ hơn.
Đội bóng Bayern Munich vẫn muốn đưa Sergino khỏi Ajax, nhưng hiện tại cả hai bên vẫn cách xa nhau. Chúng tôi không thể làm bất cứ điều gì về điều đó vào lúc này.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét