Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

Fletcher: Ronaldo được xác định là giỏi nhất thế giới

Ronaldo-789879090

Dariano Fletcher cho biết Cristiano Ronaldo luôn tập trung vào việc cải thiện bản thân và không có gì ngạc nhiên khi anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.
Sir Alex Ferguson ngay lập tức quyết định muốn ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo 18 tuổi sau khi bị ấn tượng với anh ấy trong trận thua 3-1 của Manchester United trước Sporting Lisbon năm 2003.
Rất nhiều người đã tin tưởng vào khả năng ký hợp đồng mới của anh ấy đến nỗi anh ấy thậm chí còn trao cho Ronaldo chiếc áo số 7, một số câu lạc bộ huyền thoại vừa bị David Beckham bỏ trống .
Không bao giờ người Bồ Đào Nha lọt vào đội hình của United trước khi trở thành một trong những tiền đạo đáng gờm nhất ở Premier League và cuối cùng, trên thế giới.
Nhớ lại thời gian người chiến thắng Ballon năm lần đầu tiên đến Man United, Darren Fletcher nói rằng anh không phải là cầu thủ thú vị nhất nhưng sự chăm chỉ và quyết tâm đã giúp anh trau dồi kỹ năng.
Fletcher nói với The Lockdown Tactics : Anh ấy học tiếng Anh rất nhanh. Anh ấy 18 tuổi, anh ấy đã tập luyện thêm mỗi ngày, anh ấy là người chơi đầu tiên đi và có được một đầu bếp cá nhân. Anh ta mang theo trọng lượng mắt cá chân để tập luyện nên trong một trận đấu, anh ta cảm thấy sắc nét hơn khi anh ta giảm trọng lượng mắt cá chân.
"Quả là một chàng trai. Anh quyết tâm trở thành cầu thủ hay nhất thế giới. Khi bạn nhìn thấy khả năng của anh ấy, vâng, lúc đầu anh ấy bực bội, anh ấy là một chàng trai trẻ, gầy gò. Nhưng sự cống hiến và nỗ lực mà anh ấy dành cho, sự đơn độc đó cho phép anh ấy đi và trở thành người chơi giỏi nhất thế giới.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét