Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

Ibrahimovic tiết lộ cách anh ấy ghét Cavani

Ibrahimovic-Cavani-9789789

Zlatan Ibrahimovic tiết lộ với đồng đội cũ Michael Ciani, anh không ghét nhiều đồng đội nhưng Edinson Cavani là một trong số đó.
Zlatan Ibrahimovic tiếp tục tận hưởng một sự nghiệp lẫy lừng đã thấy anh chơi ở một số câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Anh cũng đã chơi cùng với một số cầu thủ tuyệt vời.
Ibrahimovic luôn là mẫu cầu thủ sẽ làm những gì anh ấy muốn làm. Điều này thường xuyên hơn không mang lại kết quả tuyệt vời cũng như làm cho anh ta thu hút ngôi sao.
Khi anh chuyển đến PSG trở lại vào năm 2012, ban đầu anh là người đàn ông chính. Tuy nhiên, các chủ sở hữu siêu giàu của câu lạc bộ đã vung tiền để mang về ngày càng nhiều ngôi sao hấp dẫn.
Trong khi anh ta luôn dẫn đầu về thành công, anh ta phải chia sẻ ánh đèn sân khấu với những người khác. Đây không phải là thứ mà anh sẵn sàng chấp nhận.
Ibrahimovic và Cavani đã nảy sinh mối quan hệ đối tác tàn nhẫn trên sân, nhưng rõ ràng không có tình yêu nào bị mất giữa cặp đôi này.
Ciani tiết lộ với RMC Sport , những gì người Thụy Điển nói với anh về mối quan hệ của anh với đồng đội cũ.
Anh nói:
Nếu bạn thân với Cavani, Ibra không thích điều đó. Hoặc là bạn đang ở với Ibra hoặc chống lại anh ta.
Anh ấy nói với tôi rằng mọi thứ đều ổn với Laurent Blanc tại PSG. Người duy nhất anh không hợp là Cavani.
Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy chỉ ghét ba hoặc bốn đồng đội trong toàn bộ sự nghiệp của mình và một trong số họ là Cavani.
Có lẽ sự so sánh hoàn hảo của hai tiền đạo là Cavani, người trẻ hơn Ibrahimovic năm tuổi đang tìm kiếm một chủ nhân mới vào cuối mùa giải.
Trong khi đó Ibrahimovic vẫn là một ngôi sao thu hút và có sự lựa chọn các câu lạc bộ hàng đầu ở tuổi 38 chín muồi.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét