Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2020

Fernandes ca ngợi Ronaldo vì sự chuyên nghiệp của anh ấy

Fernandes-Ronaldo-8678788

Bruno Fernandes đã đặt tên Cristiano Ronaldo, Andres Iniesta và Ronaldinho là một trong những nguồn cảm hứng bóng đá của anh.
Tiền vệ của Manchester United, Bruno Fernandes, cảm thấy đạo đức làm việc đáng kinh ngạc của Cristiano Ronaldo khiến anh trở thành hình mẫu tốt nhất cho bất kỳ cầu thủ bóng đá trẻ nào.
Fernandes theo bước chân của Ronaldo và chuyển sang Old Trafford trong một hợp đồng trị giá 55 triệu euro trước đó vào tháng Giêng.
Ghi bàn hai lần và thiết lập ba lần hỗ trợ đồng đội của anh ấy trong năm trận đấu ở Premier League, người Bồ Đào Nha đã mang đến một luồng gió mới cho Man United. Sự xuất hiện của anh ấy cũng đã tái hiện hy vọng hoàn thành trong một vị trí Champions League.
Trao đổi với trang web câu lạc bộ chính thức , người Bồ Đào Nha đã nói về một số thần tượng bóng đá thời kỳ đầu của mình.
Người mà tôi thích xem và theo dõi là người Iniesta, người đã nói. Một người vì Iniesta là sự pha trộn giữa số 8 và 10. Đó là cách tôi có thể làm tốt hơn, từ 8 đến 10.
Tôi có rất nhiều người chơi tôi muốn xem. Ví dụ, trong vài năm đầu tiên của tôi, cầu thủ mà tôi nghĩ là người mà mọi người đều thích và luôn luôn thích là Ronaldinho.
Sau đó, tôi đã nói rằng Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, anh ấy là người giỏi nhất mà bạn có thể theo dõi.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét