Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Kroos: Nếu Bundesliga không thể kết thúc mùa giải, không giải đấu nào có thể

Kroos-879778788

Toni Kroos cho thấy tương lai của các giải bóng đá trên khắp châu Âu phụ thuộc vào kế hoạch của Bundesliga để kết thúc mùa giải như thế nào.
Bundesliga trước đó đã công bố quyết định nối lại mùa giải 2019-20 vào ngày 16 tháng 5, mở đường cho phần còn lại của giải đấu châu Âu.
Đại dịch coronavirus tiếp tục gây thiệt hại cho cuộc sống trên toàn cầu, mặc dù ảnh hưởng của nó đã giảm bớt trong những tuần qua.
Do đó, Pháp và Hà Lan đã xác định rằng họ không thể mạo hiểm với sức khỏe cộng đồng và kết thúc mùa bóng đá sớm. Ligue 1 đăng quang ngôi đầu bảng Paris Saint-Germain với tư cách là nhà vô địch trong khi Eredivisie hoàn toàn vô hiệu hóa mùa giải hiện tại .
Bóng đá Anh và Tây Ban Nha, mặt khác, không có kế hoạch như vậy. Cả Premier League và La Liga đều kiên quyết chơi các trận còn lại để người chiến thắng được tuyên bố theo cách thông thường.
Tiền vệ của Real Madrid, Toni Kroos cho rằng cả hai giải đấu sẽ chú ý đến sự phát triển ở Đức trước khi đưa ra bất kỳ quyết định cuối cùng nào.
Kroos nói với hãng tin DPA của Đức thông qua Marca: Ở đây, mọi người đều có ấn tượng rằng, nếu người Đức không thể thi đâu kết thúc giải đấu của họ, thì sẽ không ai có thể tiếp tục.
Nước Đức có số ca nhiễm và tử vong thấp hơn trong 5 giải đấu hàng đầu châu âu do coronavirus. Nếu họ không thể hoàn thành Bundesliga, ai có thể làm điều đó?
Tôi chắc chắn rằng tất cả chúng ta sẽ theo dõi những gì xảy ra với giải đấu của Đức.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét