Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2020

Leno gọi Alisson là thủ môn xuất sắc nhất của Premier League

Alisson07686786576

Theo Alnd Becko, người đồng đội cũ ở Arsenal, Alisson Becker, đã được bầu chọn là thủ môn hay nhất của Premier League.
Alisson Becker đã tự khẳng định mình là một trong những người cản phá tốt nhất thế giới kể từ khi gia nhập Liverpool vào năm 2018.
Cầu thủ người Brazil đã tạo ấn tượng rất lớn tại Anfield và đã trở thành một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất của họ.
Tiếp quản từ một Loris Karius run rẩy ở Liverpool, Alisson đã giúp biến tuyến sau của Liverpool thành một đơn vị vững chắc hơn.
Liverpool chỉ để thủng lưới 21 bàn trong mùa giải này, trong đó Sheffield và Leicester City là hai đội duy nhất để thủng lưới ít hơn 30 bàn.
Điều đó và nhiều hơn nữa đã cho phép một thủ môn đồng nghiệp gán cho người đàn ông Liverpool là tốt nhất trong giải đấu.
Bernd Leno của Arsenal tin rằng Alisson 'giỏi mọi thứ' và có các chỉ số để sao lưu những tuyên bố đó. Khi được hỏi bởi  Soccer AM  , người giữ bóng tốt nhất Premier League, Leno không nghi ngờ gì.
Đối với tôi thì rõ ràng, đó là Alisson, người Đức nói. Anh ấy giỏi tất cả mọi thứ và chỉ số của anh ấy cũng rất tốt.
Anh ấy đã chơi một số trận đấu lớn cho Liverpool và đối với tôi, rõ ràng anh ấy là thủ môn hay nhất vào lúc này. Liverpool đã để thủng lưới ít bàn thắng nhất của bất kỳ đội bóng nào khác ở Premier League mùa này, và Alisson chủ yếu đứng sau thành tích này.
Thật chắc chắn rằng anh ấy là một cựu thủ môn của Quỷ đỏ phải thừa nhận anh ấy rời câu lạc bộ vì anh ấy cảm thấy bị đe dọa bởi Alisson.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét