Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Tagliafico đáp trả những đồn đoán về chuyển nhượng của Barcelona

Tagliafico-786786788

Nicolas Tagliafico thừa nhận anh sẵn sàng thoát khỏi Ajax mùa hè này trong khi phác thảo mong muốn được chơi trong các cuộc thi ưu tú nhất.
Hậu vệ Ajax Nicolas Tagliafico là một trong những người thể hiện xuất sắc của đội trong cuộc đua tới bán kết Champions League năm ngoái.
Tagliafico kể từ đó đã được liên kết với một lối ra từ Ajax. Atletico Madrid , FC Barcelona và Paris Saint-Germain là một vài trong số những đội bóng tên tuổi được đồn đại quan tâm đến vụ chuyển nhượng của anh ấy.
Một vài báo cáo thậm chí còn đề nghị Barca đang đàm phán với người đại diện của mình và anh ấy cũng rất muốn tái hợp với người đồng đội cũ Frenkie de Jong .
Cầu thủ 27 tuổi này đã đến Johan Cruijff ArenA từ Independiente với giá chỉ 4 triệu euro vào năm 2015. Chỉ sau một thế kỷ xuất hiện cho câu lạc bộ, anh đã phát triển thành một trong những hậu vệ trái hay nhất châu Âu.
Nói với đài phát thanh Continental , Tagliafico nói rằng anh muốn chơi ở một giải đấu khó khăn hơn. Tuy nhiên, anh thừa nhận mình vẫn chưa quyết định về tương lai của mình.
Đây luôn là mục tiêu của tôi khi thi đấu ở những giải đấu hay nhất, tại một câu lạc bộ hàng đầu. Ajax là một câu lạc bộ tuyệt vời, nhưng Eredivisie không phải là một đối thủ cạnh tranh tuyệt vời. Bạn phải luôn có những giấc mơ, anh nói.
Chuẩn bị sẽ bắt đầu vào tháng Tám trong khoảng hai tháng. Nhưng dù tôi có rời khỏi hay không thì tất cả đều không chắc chắn
Tôi đang đứng bên lề. Có lẽ tôi nằm trong danh sách của Barcelona, nhưng không có gì cụ thể. Nếu có chuyện gì xảy ra thì tôi sẽ nói chuyện với người đại diện của mình.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét