Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020

Messi, Xavi và Iniesta là những người may mắn

Messi-Xavi-Iniesta-9878989

Lionel Messi, Xavi và Andres Iniesta may mắn vì Pep Guardiola là HLV ở Barcelona hoặc kỷ nguyên vàng của câu lạc bộ có thể chưa bao giờ xảy ra.
Thời đại của Xavi, Iniesta, Messi và tất cả p Aying cùng là một thời kỳ vàng son cho Barcelona.
Tuy nhiên, theo cựu huấn luyện viên trẻ Jordi Vinyals nếu không phải là huấn luyện viên phù hợp ở câu lạc bộ, người biết nếu mọi thứ sẽ như vậy.
Barcelona đã có một đội hình đang phình to với tài năng đẳng cấp thế giới trong những năm 2000. Nhưng quan trọng hơn, họ đã có một người quản lý biết cách sử dụng chúng.
Guardiola đã dẫn dắt Barcelona đến một trong những thời kỳ giàu có nhất trong lịch sử chỉ sau bốn năm.
Vinayals khẳng định rằng mọi thứ có thể đã rất khác dưới một huấn luyện viên khác.
Nói với Goal, anh tin chắc rằng Guardiola là chìa khóa để khiến một nhóm cầu thủ như vậy biểu diễn ở mức độ như vậy cùng một lúc.
Chỉ có huấn luyện viên của Manchester Cty mới biết cách tạo ra sự cân bằng giữa tuổi trẻ và kinh nghiệm như anh đã làm trong khoảng thời gian từ 2008 đến 2012 tại Camp Nou.
Vinyals nói:
Tất nhiên, Xavi, Iniesta và Messi là những tài năng tuyệt vời. Nhưng họ cũng rất may mắn, vì họ không chỉ được trao một vài cơ hội và có một huấn luyện viên giỏi.
Họ có những huấn luyện viên đã tin tưởng họ, rồi một ngày nọ, một người nào đó bước vào đã hiểu một cách hoàn hảo những gì cần thiết để tích hợp các cầu thủ từ học viện, Guardiola.
Anh ấy đã can đảm đưa ra những quyết định không thoải mái và hy sinh những tên tuổi lớn để trao cho các cầu thủ trẻ một vai trò hàng đầu.
Bạn có thể nói rằng Guardiola là bước ngoặt trong lịch sử của câu lạc bộ.
Đó là sự hợp nhất của La Masia và cũng là cách mà bóng đá được chơi và các đối thủ bị chi phối.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét