Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2020

Iniesta - Mục tiêu giành World Cup đã thay đổi cuộc đời anh

Iniesta-87987989

Người hùng World Cup 2010 của Tây Ban Nha, Andres Iniesta khẳng định rằng bàn thắng quyết định của anh trước Hà Lan là một bước ngoặt trong sự nghiệp.
Khi chúng ta nghĩ về Andres Iniesta, ý tưởng cho là một trong Tây Ban Nha và Catalonia vĩ đại nhất.
Iniesta tận hưởng sự nghiệp lẫy lừng ở trung tâm của hàng tiền vệ Barcelona và Tây Ban Nha.
Tuy nhiên, huyền thoại hiện đang chơi ở Nhật Bản với Vissel Kobe thừa nhận nó không phải lúc nào cũng là một sự nghiệp tràn ngập niềm vui và kỷ niệm.
Nói chuyện với  Bild am Sonntag , anh nhớ lại khoảng thời gian đen tối hơn trong sự nghiệp. Khăng khăng rằng một khoảnh khắc quan trọng đã châm ngòi cho sự hồi phục của anh sau một cơn trầm cảm.
Anh nói:
Thật không may, tôi đã phải trải qua nhiều bất hạnh liên tiếp, mặc dù lúc đó tôi đã thực sự thành công.
Nhưng sau đó, người bạn của tôi, Dani Jarque, đã qua đời vào tháng 8 năm 2009, điều đó thực sự khiến tôi rơi vào tình huống mong manh đến mức tôi cần sự giúp đỡ chuyên nghiệp.
Đây chắc chắn là giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời tôi.
Iniesta nhớ lại bàn thắng của anh giúp giành chiến thắng World Cup quan trọng khi bắt đầu vòng quay của mình.
Mục tiêu đó là khởi đầu của sự cải tiến.
Iniesta-187987989

Tôi rất tốt khi có sự hỗ trợ của Anna, bạn gái lúc đó và là vợ hiện tại của tôi, và tất nhiên cả bố mẹ tôi nữa.
May mắn thay, giai đoạn này là một điều của quá khứ, một giai đoạn làm cho tôi mạnh mẽ hơn và tốt hơn.
Iniesta là một phần của kỷ nguyên vàng cho cả câu lạc bộ và đất nước của anh ấy.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét