Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Nhận định Indjija vs Spartak Subotica, 20h00 ngày 29/05

Indjija-Spartak-Subotica-89798799

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Indjija vs Spartak Subotica lúc 20h00 ngày 29/05, vòng 27 giải VĐQG Serbia.
Spartak Subotica được đặt ở nửa trên của bảng đấu, trong khi đối tác của họ đang vật lộn để thoát khỏi khu vực xuống hạng. Ngoài ra, Spartak Subotica cũng có thành tích đối đầu tích cực qua các năm. Có khả năng, hy vọng Spartak Subotica sẽ đưa ra hiệu suất tốt hơn vào tối nay.

Đối đầu Indjija vs FK Spartak Subotica (h2h)

  • Lần cuối cùng hai đội gặp nhau Spartak Subotica đã giành chiến thắng 3-0.
  • 100% các trận đấu cho đến nay đã có ba bàn thắng trở lên.
  • Lần cuối cùng hai đội đụng độ trên mặt đất này, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.
  • Chưa một lần người của Srdan Blagojevic giữ sạch lưới trước đối thủ này.
  • Kể từ năm 2010, chỉ có một lần Spartak Subotica thua đối thủ này.

Dự đoán Indjija vs FK Spartak Subotica

Spartak Subotica chỉ cách các vị trí Europa League ba điểm, trong khi những người của Blagojevic được đưa vào khu vực xuống hạng vào lúc này. Sau đó, họ đã giành được tổng cộng năm trận đấu trong mùa giải này và đã mất 17 trận đấu đáng xấu hổ cho đến nay.
Trên hết, Pigeons đã giành chiến thắng trong trận đấu ngược phong cách, với tỷ số 3-0 trên sân nhà, và họ chưa bao giờ thất bại trong việc ghi bàn trước đối thủ này trong những năm qua. Trên thực tế, họ đã ghi bàn vào lưới các cầu thủ của Blagojevic với tỷ lệ ba bàn mỗi trận, trong khi để thủng lưới tổng cộng bốn bàn cho đến hiện tại.
Như vậy, Spartak Subotica hiện là đội mạnh hơn và họ dự kiến ​​sẽ tránh được tổn thất ít nhất. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng 100% các cuộc đụng độ h2h đã kết thúc với chiến thắng cho các đội ở nhà và kể từ tháng 8 năm ngoái, chỉ có hai lần Spartak Subotica giữ sạch lưới ở nhà. 
Trên thực tế, họ đã để thủng lưới bốn bàn trở lên trong hai chuyến đi gần nhất và để hai hoặc nhiều bàn thắng trong 11 trên 12 trận đấu trước đó của họ xa nhà. Do đó, dự kiến ​​các bàn thắng sẽ đến từ cả hai đội vào tối nay.

Mẹo cá cược Indjija vs FK Spartak Subotica

  • Cơ hội kép: FK Spartak Subotica hoặc Draw @ 1.40 (2/5)
  • Cả hai đội ghi điểm @ 1.80 (4/5).
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét