Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2020

Việc dừng vì Covid-19 buộc Van Dijk phải suy nghĩ về việc nghỉ hưu trong tương lai

Van-Dijk-98789799

Van Dijk khẳng định sự vắng mặt của bóng đá đã buộc các cầu thủ phải suy nghĩ về việc nghỉ hưu trong tương lai, điều mà anh tin rằng sẽ là một giai đoạn khó khăn với rất nhiều người trong số họ.
Ngôi sao của Liverpool, Virgil van Dijk đã phải suy ngẫm về cuộc sống sau bóng đá do sự ngừng hoạt động của bóng đá và đó không phải là điều anh ấy mong chờ
Kể từ tháng 3, thế giới bóng đá đã đi vào bế tắc toàn cầu với một số giải đấu trong nước thậm chí đã bị hủy bỏ.
Nếu tất cả mọi thứ trong hoàn cảnh bình thường, cuối tuần này sẽ thấy Van Dijk và các đồng đội của anh ấy nâng vương miện Premier League.
Thay vào đó, người Hà Lan đã phải đối phó với cuộc sống ở nhà, trong khi cố gắng nói rằng họ sẽ không chơi bóng đá trong một thời gian.
Trong thời điểm mà các trận đấu sẽ trở nên dày đặc và thông qua, người chơi bị nhốt trong giới hạn nhà của họ và Van Dijk đã tiết lộ toàn bộ kịch bản đã khiến anh suy ngẫm về việc nghỉ hưu từ bóng đá.
Thật khó để không ở ngoài đó, để thể hiện tài năng của chúng tôi, làm việc chăm chỉ, chỉ là những điều nhỏ nhặt trong trận đấu, Van Dijk nói với BT Sport như Goal đã trích dẫn .
Ngoài ra còn chơi cho rất nhiều người hâm mộ, chiến thắng, toàn bộ các trận đấu, các buổi tập luyện, chỉ cần nhìn thấy các chàng trai. Chúng tôi dành rất nhiều thời gian cho nhau và đột nhiên bây giờ bạn không ở bên nhau được gần hai tháng.
Thật khác biệt, thật điên rồ, và đó là điều mà bạn thực sự chưa từng cảm thấy trước đây và nó khiến bạn đánh giá cao mọi thứ hơn một chút.
Van Dijk nói thêm rằng sự không chắc chắn đi kèm với việc treo giày của một người là một thực tế mà anh chưa sẵn sàng đối mặt.
Đây sẽ là điều kỳ lạ, và rõ ràng tôi không muốn nghĩ về việc nghỉ hưu hay bất cứ điều gì tương tự, nhưng nó sẽ trở nên kỳ lạ. Điều này khiến bạn nghĩ người chơi sẽ khó khăn như thế nào khi đưa ra quyết định nghỉ hưu, bởi vì bạn sẽ làm gì sau đó?
Có một khoảng thời gian không chắc chắn khi bạn không biết phải làm gì và cảm giác đó đôi khi cũng là lúc chúng ta có, bởi vì chúng ta không biết điều gì có thể xảy ra.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét