Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2020

Lingard so sánh Ibrahimovic ở MU với Michael Jordan

Lingard-Ibrahimovic-879879879

Jesse Lingard đã ví tác động của Ibrahimovic tại United giống như Michael Jordan sau khi xem bộ phim tài liệu Netflix của anh ấy.
Lingard không thể không nghĩ về Ibrahimovic khi anh ấy xem ý chí quyết liệt của Michael Jordan để giành chiến thắng trong loạt phim tài liệu 'The Last Dance' của Netflix.
Ibrahimovic đã dành một năm rưỡi tại Old Trafford trước khi rời đi đến đội bóng La Galaxy của MLS. Trong thời gian ở Manchester, anh đã giành được Carabao Cup, Europa League và Community Shield.
Giống như nhiều cầu thủ bóng đá và vận động viên khác nói chung, Lingard đã điều chỉnh để xem phim tài liệu Jordan trong khi bị mắc kẹt ở nhà trong thời gian tạm nghỉ thi đấu.
Anh ấy chắc chắn sẽ dành lời khen ngợi cho một vận động viên đã trở thành nguồn cảm hứng không chỉ cho các vận động viên bóng rổ mà còn cho các vận động viên trên toàn thế giới.
Một điều thực sự cảm hứng khi thấy đạo đức làm việc từ Jordan để làm cho các đồng đội của anh ấy trở thành người giỏi nhất và cuối cùng nó đã được đền đáp. Đó là một câu chuyện thực sự truyền cảm hứng. Lingard nói với BeIN Sports .
Khi được hỏi có biết bất kỳ nhân vật tương tự nào trong bóng đá không, chàng trai 27 tuổi trả lời: Tôi phải nói Zlatan. Ngay khi anh ấy đến Man Utd, bạn có thể cảm nhận được hào quang xung quanh anh ấy. Anh ấy có tâm lý chiến thắng và điều đó thúc đẩy chúng tôi, thúc đẩy chúng tôi giành được nhiều danh hiệu. 
Không có nhiều người có tác dụng đó. Ibrahimovic có tâm lý chiến thắng đó; anh ấy đã chơi ở các câu lạc bộ lớn trước đây và có tâm lý chiến thắng đó. Anh ấy đến Man Utd và nói rằng anh ấy muốn giành được những danh hiệu. Lingard nói thêm
Lúc đó, tôi là một cầu thủ trẻ, Marcus Rashford còn trẻ. Ngay khi chúng tôi giành được chiếc cúp đầu tiên đó, nó khiến chúng tôi thèm khát hơn, vì vậy tôi nói rằng anh ấy đã mang yếu tố chiến thắng và tâm lý chiến thắng cho đội.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét