Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2020

Fernandes: Ronaldo cầu thủ khéo léo nhất tôi từng thấy

Ronaldo-879879879

Bruno Fernandes đã một lần nữa quảng cáo sự ngưỡng mộ của anh ấy đối với Cristiano Ronaldo gắn mác người đồng hương của anh ấy là cầu thủ giỏi nhất.
Ngoài tài năng phi thường và khát khao thành công không ngừng, một yếu tố góp phần lớn cho sự nghiệp kéo dài của Cristiano Ronaldo ở đầu là khả năng thích ứng với các kịch bản khác nhau.
Ronaldo hoạt động như một cầu thủ chạy cánh trong những ngày ở Manchester United và Real Madrid - hàng phòng ngự đáng sợ từ cánh trái và chạy vào vòng cấm của đối thủ trong suốt trận đấu.
Nhưng khi gần đến giữa tuổi 30, anh bắt đầu thực hiện ít lần chạy hơn và bắt đầu săn trộm chiếc hộp nhiều hơn.
Điều này giúp cầu thủ 35 tuổi tập trung toàn bộ sức lực vào việc ghi bàn, đồng thời giảm thiểu nguy cơ mệt mỏi và do đó, chấn thương.
Bruno Fernandes thừa nhận rằng tiền đạo của Juventus đã thay đổi cách tiếp cận của anh ấy trong vài năm qua nhưng anh ấy vẫn là một trong những người khó khăn nhất để chống lại trong tình huống 1 đấu 1.
Fernandes nói với BT Sport : siêu sao Cristiano - hơn nữa trong những năm đầu tiên của sự nghiệp, anh là một trong những cầu thủ khéo léo nhất thế giới.
Tôi nghĩ rằng anh ấy đã thay đổi trò chơi của mình một chút, nhưng anh ấy vẫn là một người chơi thực sự khó khăn để chống lại một người.
Đối với tôi, đối với tất cả mọi người mà tôi đã chơi cùng và chống lại, tôi nghĩ anh ấy là người chơi khéo léo nhất mà tôi từng thấy.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét