Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Nhận định Trabzonspor vs Alanyaspor, 01h30 ngày 30/7

Trabzonspor-vs-Alanyaspor-87989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Trabzonspor vs Alanyaspor, 01h30 ngày 30/7 trong khuôn khổ Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

Trabzonspor sẽ tìm kiếm Cup Thổ Nhĩ Kỳ thứ chín của họ kể từ mùa giải 2009-10. Lần cuối cùng họ vào chung kết là vào mùa 2012-13 và kết thúc với tư cách là á quân.

Alanyaspor sẽ tận hưởng nỗ lực đầu tiên của họ tại Cúp Thổ Nhĩ Kỳ mùa này, và họ đứng sau đội chủ nhà từ kinh nghiệm và phong độ tổng thể trên tất cả các cuộc thi lớn.

Xem trước trận đấu Trabzonspor vs Alanyaspor

Đó không phải là một trận bán kết khó khăn cho cả hai đội trong giải đấu. Trabzonspor đối mặt với Fenerbahce trong trận đấu bán kết của họ và giành chiến thắng ở cả hai lượt trận play-off.
Trận mở màn đã diễn ra trên sân nhà và họ đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Fenerbahce. Bão Biển Đen sau đó đã đến thăm sau đó và trở lại với chiến thắng 1-3 trong tay họ.
Alanyaspor đã có một bảng đấu sạch sẽ trong trận đấu bán kết với Antalyaspor. Ở trận lượt đi, những người vào chung kết đã đến thăm đối thủ của họ và trở lại với chiến thắng 0-1 trên sân khách.
Sau đó ở trận lượt về, họ đã giành được chiến thắng với chiến thắng 4-0 trên sân nhà và do đó giữ sạch lưới ở cả hai lượt trận bán kết.
Chơi ở một địa điểm trung lập sẽ khiến cả hai đội có bất kỳ lợi thế nào trong trò chơi. Do đó, chúng ta có thể mong đợi cả hai bên sẽ nhìn thấy mặt sau của lưới trong chín mươi phút.

Đối đầu trực tiếp giữa Trabzonspor vs Alanyaspor (h2h)

  • Đội khách đã ghi lại bốn trong tổng số sáu chiến thắng.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ dẫn đến trận hòa 2-2 tại Alanyaspor.
  • Ba trong số tám cuộc đụng độ của họ đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn.
  • Các đội đã kết hợp trung bình 2,1 bàn mỗi trận trong năm trận gần nhất.

Dự đoán Trabzonspor vs Alanyaspor

Trận chung kết Cup Thổ Nhĩ Kỳ năm nay sẽ diễn ra tại một vị trí trung lập và cả hai đội đều đủ mạnh để trở thành người chiến thắng danh hiệu này. Tuy nhiên, Trabzonspor có lợi thế hơn một chút so với các đối thủ khi họ đã dẫn trước 8 điểm trong Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ mùa này.
Bão Biển Đen đã lọt vào trận chung kết 1/16 trong giải đấu trong khi Erol Bulut và người của anh ta phải bắt đầu cuộc thi từ trận đấu cuối cùng 1/32 trong lịch trình của họ. Điều này cho thấy quyền lực tối cao được đề cập trước đó so với sau này trong giải đấu của họ.
Cơ hội nhân đôi Trabzonspor có thể sẽ là cược tốt nhất trong chín mươi phút. Tùy thuộc vào màn trình diễn bán kết của họ, một BTTS sẽ có ích cho những người chơi khăm cùng với tiền boa cho dưới 3,5 bàn thắng trong trận đấu.

Mẹo cá cược Trabzonspor vs Alanyaspor


  • Cơ hội nhân đôi của Trabzonspor (Thắng hoặc hòa) @ 1,40 (2/5).
  • Cả hai đội ghi bàn: Có @ 1.66 (4/6).
  • Dưới 3,5 bàn @ 1,40 (2/5).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét