Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Giải thưởng Quả bóng vàng 2020 bị hủy bỏ

Qua-Bong-Vang-6787698

France Football đã quyết định chống lại việc trao giải thưởng Ballon d'Or năm 2020 trong bối cảnh đại dịch virus corona đang diễn ra.
Được coi là cao nhất trong tất cả các danh hiệu cá nhân trong bóng đá thế giới, Quả bóng Vàng, được trao cho cầu thủ hay nhất trình diễn cầu thủ mỗi năm.
Năm 1956, Stanley Matthews trở thành người nhận giải thưởng danh giá đầu tiên, sau đó được gọi là giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu và nó vẫn tiếp tục được trao hàng năm kể từ đó.
Tuy nhiên, đã được quyết định bởi tạp chí France Football rằng giải thưởng sẽ không được trao cho năm dương lịch này do "thiếu điều kiện công bằng đủ" trong cuộc khủng hoảng COVID-19.
Một tuyên bố trên trang web chính thức của France Football có nội dung: Lần đầu tiên trong lịch sử của nó, bắt đầu vào năm 1956, Quả bóng Vàng sẽ không được trao vào năm 2020, do không có đủ điều kiện công bằng.
Chúng tôi không muốn đưa một dấu sao không thể xóa được vào danh sách giải thưởng như chiếc cúp đã giành được trong những trường hợp đặc biệt do cuộc khủng hoảng sức khỏe Covid-19.
Câu chuyện về Ballon d'Or là quá quý giá để có nguy cơ làm hỏng nó bằng một bài tập lắc lư. Trong những thời kỳ hỗn loạn này, nghỉ ngơi là một điều xa xỉ và là một nhu cầu vô giá.
Người chiến thắng năm 2019 Lionel Messi là một ứng cử viên mạnh mẽ một lần nữa trong năm nay để nhận giải thưởng, trong khi người chiến thắng năm lần Cristiano Ronaldo cũng có một tiếng hét riêng.
Robert Lewandowski của Bayern Munich, người đã chạm mốc 50 bàn mùa này, cũng có một trường hợp mạnh mẽ để giành giải thưởng, cùng với Kylian Mbappe của Paris Saint Germain và Kevin De Bruyne của Manchester City.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét