Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Matic kêu gọi sự bình tĩnh tại Man United

Matic-879879879

Nemanja Matic đã thúc giục Manchester United nhìn qua sự buồn bã tại FA Cup của họ và tập trung vào cuộc đua top bốn Premier League.
Manchester United đã bị loại khỏi FA Cup khi họ chịu thất bại 3-1 dưới tay Chelsea trong trận bán kết.
Một chia sẻ công bằng về sự đổ lỗi cho lối ra đáng thất vọng của United đã được giao cho David de Gea , người đã có một trận đấu khá đáng quên đêm qua.
Hơn nữa, người hâm mộ cũng đã chống lại Ole Gunnar Solskjaer vì đã thử nghiệm chiến thuật trong một trận đấu quan trọng. Solskjaer đã thực hiện các thay đổi bán buôn cho lần khởi đầu của mình trong khi cũng bỏ rơi Sergio Romero, thủ môn cúp thông thường.
Harry Maguire, người đã đưa bóng vào lưới của mình cho bàn thắng thứ ba của Chelsea, cũng bị bắt gặp bởi một tập hợp người hâm mộ.
Kêu gọi bình tĩnh, Nemanja Matic muốn đội của mình nhanh chóng hồi phục và bắt đầu tập trung vào cuộc đụng độ West Ham sắp tới vào thứ Tư.
Matic nói với trang web câu lạc bộ: Bạn không thắng luôn. Đôi khi bạn không có ngày của mình, bạn không chơi tốt và điều này có thể xảy ra.
Nhưng chúng tôi biết những gì chúng tôi đang chơi. Vì vậy, trong tương lai, chúng tôi không thể cho phép thủng lưới ba bàn như chúng tôi đã thủng lưới hôm nay và tôi chắc chắn chúng tôi sẽ học hỏi từ điều này.
Trọng tâm của chúng tôi bây giờ là vào tối thứ Tư chống lại West Ham. Chúng ta phải thắng trận đấu đó. Trong ba ngày, chúng tôi có một thử thách khác và chúng tôi phải phục hồi càng sớm càng tốt.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét