Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Nhận định bóng đá Cardiff vs Derby County 1h45 ngày 15/7

Cardiff-Derby-87678678

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Cardiff vs Derby County 1h45 ngày 15/7, vòng 44 Hạng Nhất Anh.
Bluebirds đang đối mặt với áp lực nghiêm trọng để giữ vị trí play-off cuối cùng được cung cấp. Họ chỉ là một điểm trên Thiên nga đang cố gắng vượt qua họ. Hiện tại với một trận thua hai trận đang diễn ra, trò chơi sắp tới này sẽ rất quan trọng đối với hy vọng thăng hạng của họ.
Derby hiện đang vô địch trong ba giải đấu gần đây. Đó không phải là một bất ngờ vì tất cả các trò chơi đó đều chống lại các đội trong năm vị trí hàng đầu. Thất bại gần đây là trước Brentford trên sân nhà, trận đấu kết thúc với tỷ số 1-3.

Đối đầu Cardiff vs Derby: (h2h)

  • Derby có hai chiến thắng và thua trong năm trận đối đầu gần nhất trước Cardiff.
  • Cả hai bên tìm thấy mặt sau của lưới trong ba trong số năm trận đó.
  • Derby đã thắng hai và thua một trong năm chuyến đi gần nhất của họ đến mặt đất này.
  • Ít hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong bốn trong số năm trận đấu trên mặt đất này.

Dự đoán Cardiff vs Derby: 

Đội khách vẫn bất bại trong hai chuyến đi gần nhất tới mặt đất này. Nhưng không ai trong số các đội có lợi thế rõ ràng trong các trận đấu đối đầu trong thời gian gần đây. Họ có một tương đối tốt hơn chạy đi mùa này.
Từ năm trận đấu cuối cùng của họ trên đường, họ đã thắng ba và thua hai trận còn lại. Chiến thắng trên sân nhà rất hiếm đối với đội chủ nhà khi họ có hai chiến thắng trong 10 trận gần đây tại đây bao gồm giải đấu và Cup. Vì vậy, tôi ủng hộ khách truy cập để có được một chiến thắng hẹp trên cái này.
Với các đội như Swansea, Millwall và Preston đang săn lùng họ cho vị trí thi đấu, đội chủ nhà đang phải đối mặt với sức nóng. Thất bại gần đây trước Blackburn là một cú sốc khi họ thua sau khi vươn lên dẫn trước 2-1 trong hiệp một.
Màn trình diễn phòng ngự cũng rất tồi tệ so với các đội khác trong top 10. Vì Derby cũng đang để thủng lưới trong những trận gần đây của họ, tôi nghĩ chúng ta có thể thấy bàn thắng ở cả hai bên sân vào thứ ba này.

Mẹo cá cược Cardiff vs Derby: 

  • Đội khách giành chiến thắng @ 2,40 (7/5).
  • Cả hai đội để ghi điểm @ 1,73 (8/11).
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét