Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Tin đồn: Sancho sẽ gia nhập Liverpool hơn MU

Sancho-98789789

Manchester United đã được liên kết với một động thái chuyển nhượng cho Jadon Sancho nhưng một báo cáo đã tuyên bố cầu thủ chạy cánh thích di chuyển đến đối thủ Liverpool.
Quỷ đỏ có thể đã được đưa ra suy nghĩ thứ hai sau khi các báo cáo tuyên bố rằng Sancho có suy nghĩ của mình ở nơi khác.
Ngôi sao Borussia Dortmund đứng đầu danh sách mong muốn mùa hè của Ole Solskjaer khi kế hoạch tăng cường các lựa chọn tấn công của anh vẫn còn rõ ràng.
MU được báo cáo đã thấy lời đề nghị mở 98 triệu euro cho việc Sancho bị từ chối vào đầu tuần này. Phía Bundesliga được cho là muốn ít nhất 120 triệu euro .
Nó đã được báo cáo rằng các fan hâm mộ 20 tuổi di chuyển đến Old Trafford cho đến bây giờ. Ấn bản Kicker của Đức tuyên bố rằng ngôi sao người Anh thà theo đuổi việc chuyển đến Anfield thay thế.
Lý do là bởi vì anh ta quan tâm đến việc giành các danh hiệu hơn là một phần của dự án chuyển đổi mà Ole có trong tay.
Với việc Liverpool đã bỏ lỡ Timo Werner do những hạn chế tài chính do đại dịch coronavirus gây ra, vẫn còn phải xem liệu có bất cứ điều gì cụ thể sẽ đến từ điều này hay không.
Nếu bất kỳ bên nào có thể theo kịp yêu cầu của Dortmund cho Sancho, đó rất có thể là Man United.
Thời gian không còn nhiều cho Quỷ đỏ. Borussia Dortmund được cho là đã đưa ra thời hạn 13 ngày để đưa ra lời đề nghị tốt hơn. Trong trường hợp không có điều đó, cầu thủ chạy cánh sẽ vẫn ở lại Đức.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét