Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Nhận định Kayserispor vs Trabzonspor, 01h00 ngày 26/07

Kayserispor-Trabzonspor-89979

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Kayserispor vs Trabzonspor, 01h00 ngày 26/07 trong khuôn khổ vòng 34 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. 

Tương lai của đội chủ nhà phụ thuộc vào kết quả của các đội khác ở trên họ. Hiện tại họ đang đứng thứ 17 trong bảng điểm và bước vào trận đấu này sau trận thua trước Topaksehir. Thật đáng tiếc khi họ gặp cả hai đội hạng nhất và nhì trong các trận liên tiếp.

Mặc dù đội khách đứng thứ hai trong bảng, họ có nguy cơ rơi vào thứ ba. Cách duy nhất để ở đó là chiến thắng trận đấu còn lại. Hiện tại, họ đang thiếu tự tin sau hai trận thua liên tiếp. Nó bắt đầu với thất bại của Denizlispor và họ cũng tiếp tục thua trận đấu với Konyaspor. Trên thực tế, trận đấu với Denizlispor là thất bại đầu tiên của họ trong một trận đấu trên sân khách vào năm 2020.

Đối đầu Kayserispor vs Trabzonspor: (h2h)

  • Trabzonspor đang trên đà chiến thắng bốn trận trước phe đối lập này.
  • Hơn 3,5 bàn thắng được ghi trong ba trong số năm trận gần đây nhất của họ.
  • Lần cuối cùng Kayserispor giành chiến thắng trong trận đấu này là vào tháng 5 năm 2017.
  • Đội khách đang bất bại trong năm chuyến đi trước của họ đến mặt đất này (W4, D1).
  • Tất cả năm trong số các trận đấu đối đầu ở đây có tổng số ít hơn 2,5 bàn thắng.
  • Đội chủ nhà đang bất bại trong tám trận sân nhà liên tiếp của họ ở giải đấu.

Dự đoán Kayserispor vs Trabzonspor: 

Đội khách rõ ràng là phía chiếm ưu thế trong các cuộc họp giữa hai người này. Họ đang giành chiến thắng bốn trận trước các đội từ Kayseri. Không thành vấn đề với họ nếu đây là một trận đấu trên sân khách vì họ bất bại trong năm lần gặp gỡ trước đó tại địa điểm này. Đội chủ nhà đã không giành chiến thắng trong trận đấu này trong hơn ba năm trong bất kỳ cuộc thi nào.
Kayserispor đã giành được một số chiến thắng tuyệt vời trên sân nhà gần đây và hiện đang bất bại trong tám trận đấu ở đây. Nhưng đây sẽ là thử thách lớn nhất của họ trong một thời gian khá dài. Vì vậy, tôi ủng hộ đội khách để giành chiến thắng này một cách thoải mái.
Trong cả ba trận đấu gần đây, đội chủ nhà đã thủng lưới sớm trong trận đấu. Tương tự, đội khách được biết đến khi ghi bàn đầu tiên trong hầu hết các trận sân khách. Vì vậy, chúng tôi có thể mong đợi đội chủ nhà để thủng lưới đầu tiên.

Mẹo cá cược Kayserispor vs Trabzonspor: 


  • Trabzonspor để giành chiến thắng @ 1,73 (8/11).
  • Đội đầu tiên ghi bàn: Trabzonspor @ 1.60 (3/5).
Dự đoán: 0-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét