Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Ballon d'Or là giữa Lewandowski, Messi và Ronaldo

Ballon-d'Or-98080890

Mặc dù nghĩ rằng đó là ý tưởng đúng đắn để hủy bỏ Quả bóng Vàng, Rivaldo cảm thấy đó là cơ hội tốt nhất để giành giải thưởng của Robert Lewandowski.
Thông báo rằng sẽ không có người chiến thắng Quả bóng Vàng 2020 sẽ là một đòn cay đắng với nhiều người, nhưng có lẽ không có cầu thủ nào hơn Robert Lewandowski.
Cầu thủ Quốc tế Ba Lan đã có phong độ chói sáng ở mùa giải này, và có lẽ đáng chú ý nhất trong một năm đã chứng kiến ​​Cristiano Ronaldo và Lionel Messi khác xa với những gì tốt nhất thường thấy của họ.
Tiền đạo của Bayern Munich đã bỏ túi 51 bàn thắng sau 43 trận mùa này cho gã khổng lồ xứ Bavaria và đe dọa sẽ bổ sung thêm vì họ là một trong những mục yêu thích để giành Champions League.
Những bàn thắng của anh ấy đã giúp đội bóng của anh ấy vô địch Bundesliga và Cup Đức trong nước mùa này.
Messi có 30 bàn và Ronaldo có 34, cả hai đã chơi 42 trận. Giống như Lewandowski, họ cũng vẫn đang ở Champions League. 


Phương tiện truyền thông xã hội cảm thấy rằng mục tiêu trượt tuyết của Lewan đã bị cướp.
Người chiến thắng năm 1999, huyền thoại Rivaldo của Brazil và Barcelona khẳng định mặc dù có số bàn thắng thấp hơn bình thường, nhưng người chiến thắng sẽ là bất cứ ai vượt lên trên các lực lượng thống trị trong thập kỷ qua ở Messi và Ronaldo.
Trong một cuộc phỏng vấn được báo cáo bởi Marca, anh tin rằng quyết định đúng đắn đã được đưa ra để hủy bỏ giải thưởng năm nay, mặc dù anh cảm thấy Lewandowski sẽ cảm thấy khó chịu nhất với quyết định này.
Anh nói:
Càng đúng khi quyết định không trao Quả bóng Vàng năm nay.
Đây là một mùa giải kỳ lạ ở các giải đấu châu Âu, với nhiều trận đấu diễn ra sau cánh cửa đóng kín. Một số cầu thủ như những người ở Ligue 1 của Pháp chứng kiến ​​các chiến dịch của họ kết thúc sớm.
Một vài cầu thủ có thể cảm thấy hơi thất vọng với quyết định này và Lewandowski của Bayern Munich chắc chắn là một trong số đó.
Tiền đạo người Ba Lan rất tuyệt vời khi Bayern giành chức vô địch Bundesliga thứ tám liên tiếp của họ và vẫn còn Champions League, vì vậy anh ấy đã sẵn sàng chiến đấu với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để giành cúp.
Đối với Messi và Ronaldo, đó là cơ hội bị mất để giành được một Quả bóng Vàng khác vào thời điểm mà sự nghiệp của họ đang tiến gần đến kết thúc.
Tuy nhiên, đó là quyết định đúng đắn để hủy bỏ giải thưởng năm nay.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét