Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2020

Inter Milan nên theo đuổi Lionel Messi

Lionel-Messi-89789879

Hãy quên việc đưa Messi và Ronaldo đến với nhau tại Juventus! Inter Milan nên làm mọi thứ trong khả năng để ký hợp đồng với Lionel Messi càng sớm càng tốt.
Thời gian để Inter Milan ký hợp đồng với Lionel Messi không thể tốt hơn lúc này. Mặc dù chúng tôi tin rằng Leo chỉ gợi ý về lối ra có thể của anh ấy từ Barcelona như một cách để nổi dậy chống lại hội đồng quản trị.
Ít nhất chúng ta có thể mơ về khả năng xem Leo thi đấu trong một cuộc thi khác trước khi anh ấy treo giày. Những gợi ý được đưa ra cho Juventus về việc kết hợp Ronaldo với Leo có thể là một ý tưởng thú vị nhưng tôi có thể làm cho bạn tốt hơn.
Với việc Manchester City nhận được ít nhất lệnh cấm một năm, khả năng Leo trở lại với Guardiola dường như rất xa vời. Lý do duy nhất Messi có thể cân nhắc rời Barcelona là anh muốn giành thêm nhiều danh hiệu UEFA Champions League. Nó đơn giản mà.
Với suy nghĩ này, Barcelona đã chứng minh nhiều lần rằng họ không thể cung cấp giấc mơ kết thúc sự nghiệp mà Leo Messi đang tìm kiếm. Các vấn đề vô tận của hội đồng quản trị rõ ràng là cấp bách hơn nhiều so với việc giữ cầu thủ tốt nhất trong lịch sử của câu lạc bộ. Chúng ta có thể không bao giờ hiểu logic họ sử dụng để đưa ra nhiều quyết định chỉ đối nghịch với ngôi sao lớn nhất của họ.
Inter Milan đang trở lại nổi bật.
Đây là lúc Inter Milan đi vào tình huống. Gã khổng lồ Ý đã mất một thời gian để hồi phục sau thời kỳ đen tối mà họ đã trải qua sau khi giành cú ăn ba vào năm 2010. Juventus hoàn toàn thống trị Serie A trong thập kỷ qua và các đội bóng khác trong nước cần phải phản ứng nhanh chóng.
Cho đến nay, Inter là câu lạc bộ dường như quyết tâm hơn để chấm dứt triều đại của Vecchia Signora. HLV Antonio Conte đã tập hợp khá nhiều đội hình ấn tượng trong năm qua.
Những cầu thủ như Christian Eriksen, Romelu Lukaku, Lautaro Martinez , Alexis Sanchez và Achraf Hakimi là một trong những ngôi sao cố gắng chiến đấu để giành danh hiệu.
Nhưng Nerazzurri không có cầu thủ đẳng cấp thế giới mà Juventus có ở Ronaldo. Đây là cơ hội mà họ cần phải theo đuổi Messi nếu anh ấy thực sự muốn ra đi, đó là một người không có trí tuệ và anh ấy sẽ không đắt như mọi người nghĩ.
Cho rằng hợp đồng của anh sắp hết hạn vào năm 2021, Leo sẽ có thể rời câu lạc bộ Catalan miễn phí. Vấn đề là tiền lương của anh ấy, hiện là 50 triệu euro mỗi mùa sau thuế.
Inter rõ ràng không thể trả anh ta nhiều như vậy. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy Messi bị cắt giảm đáng kể do tuổi tác và vị thế kỳ cựu của anh ấy. Nhưng có một lý do tốt hơn nhiều để Leo có thể bị thuyết phục chơi cho Inter trước khi anh ấy nghỉ hưu. 
Giữ sự cạnh tranh sống còn.
Khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid, chính Messi đã thú nhận rằng anh đã bỏ lỡ cuộc cạnh tranh nóng bỏng với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Điều gì xảy ra nếu câu trả lời ngay trong mắt chúng ta? Điều gì sẽ xảy ra nếu Leo chỉ cần thêm động lực đó để kết thúc sự nghiệp.
Chỉ cần tưởng tượng có hai cầu thủ tốt nhất từng sống trong cùng một giải đấu và chơi cho hai câu lạc bộ mạnh nhất trong nước. Quên về việc cùng nhau ở Juventus!
Bóng đá cần phải có kết thúc thích hợp cho cả hai sự nghiệp của họ. Một kết thúc xứng đáng của một câu chuyện đã được đáng kinh ngạc. Cách hoàn hảo để kết thúc cuộc cạnh tranh quan trọng nhất trong lịch sử của bất kỳ môn thể thao nào. Messi và Ronaldo sẽ đưa Serie A của Ý đi bão, vì những lần cũ. 
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét