Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

Nhận định Leeds vs Stoke, 23h00 ngày 9/7

leeds-utd-vs-stoke-2398789

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Leeds vs Stoke, 23h00 ngày 9/7, vòng 42 Hạng Nhất Anh 2019/20.
Marcelo Bielsa đang trên đà thực hiện lời hứa của mình. Sau sự thất bại của mùa giải trước, nơi đội của anh ấy đã bị loại ở vòng playoffs, có vẻ như một con đường dài để đảm bảo quảng bá trong thời gian này.
Tuy nhiên, chiến dịch này, người da trắng đang không có cơ hội. Họ thậm chí không muốn trải qua những rắc rối của vòng playoffs và muốn có một vé khuyến mãi trực tiếp đến Premier League.
Đến bây giờ, họ được xếp hạng cao nhất trong bảng và chỉ cần quản lý năm trận đấu tiếp theo, trước khi mùa giải kết thúc.
Tuy nhiên, họ cần cảnh giác với mối đe dọa do Brentford gây ra. Đội cần chơi an toàn, và bảo mật càng nhiều điểm càng tốt, để tránh một vết thương lòng khác.
Xem xét rằng họ đang đảm nhận Potters từ tầng dưới cùng, người mà họ sở hữu một kỷ lục đối đầu tuyệt vời, kỳ vọng là Leeds sẽ giành chiến thắng vào thứ Năm này. Cũng lưu ý rằng Stoke đã phải vật lộn trên đường trong vài tuần qua.

Đối đầu Leeds vs Stoke: (h2h)

  • Người của Bielsa đã ghi lại chiến thắng 0-3 trên đường trong trận đấu ngược lại.
  • Họ cũng ghi được tổng cộng chín bàn thắng từ bốn trận đấu đã qua.
  • Năm trong số tám chiến thắng trước đó cũng đã thuộc về họ.
  • Kể từ năm 1990, khách đã giành chiến thắng chỉ một lần tại địa điểm này.
  • Ba trong số sáu cuộc đụng độ trước đây tại địa điểm này đã chứng kiến ​​đội chủ nhà giữ sạch lưới.

Dự đoán giữa Leeds và Stoke: 

Leeds giành chiến thắng 1-3 trên đường vào trận đấu cuối cùng trước Blackburn. Trong khi đó, Stoke đã đăng ký chiến thắng 4-0 trên sân nhà trong tuần thi đấu vừa qua, trước Barnsley. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Barnsley là một đội bóng mới được thăng hạng ở giải đấu này, và là những người đi đầu để được xuống hạng.
Leeds là mục yêu thích để đăng ba điểm. Họ rất gần để biến giấc mơ của họ thành hiện thực và họ có máu chảy. Sẽ là vô cùng khó khăn để ngăn chặn họ thực hiện chuyến đi dài hạn đến PL.
Họ đã dễ dàng trở thành đội bóng xuất sắc nhất trong Giải hạng nhất chiến dịch này và được xếp ở vị trí cao nhất. Họ đã bất bại trong tám trong số mười trận đấu tổng thể trước đó của họ, và vẫn như vậy trong mười lăm trong số bảy trận sân nhà trước đó của họ.
Mặt khác, đối tác của họ đã không thắng năm trong số bảy trận tổng thể cuối cùng của họ, và trong mười tám trong số hai mươi hai chuyến đi đường của họ.
Xem xét các quan sát này, mong đợi một chiến thắng thuyết phục từ Leeds vào thứ năm này.

Mẹo cá cược Leeds vs Stoke: 

  • Để giành chiến thắng @ 1,50 (1/2)
  • Một nửa thời gian / Toàn thời gian: Leeds / Leeds @ 2,25 (5/4).
Dự đoán: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét