Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Atletico Madrid đi tiếp, Liverpool phải chờ

Nhà ĐKVĐ Atletico Madrid nằm trong 13 đội đoạt vé đi tiếp sau lượt năm vòng bảng Europa League hôm qua. Liverpool, dù hai lần dẫn bàn, vẫn bị cầm hòa trên sân nhà và vì thế, phải chờ đến lượt cuối.

Anzhi là đội đầu tiên giành vé ở lượt năm khi Samba rồi Eto'o lần lượt lập công trong hiệp hai giúp CLB  Nga thắng 2-0 trước Udinese, đội đã bị loại tại bảng A vì kết quả này. Suất đi tiếp còn lại của bảng đấu sẽ là cuộc đua tranh giữa Liverpool với BSC Young Boys, hai đội vừa hòa 2-2 tại Anfield hôm qua.
Bị cưa điểm trên sân nhà là kết quả có phần đáng tiếc cho thầy trò HLV Brendan Rodgers. Liverpool hai lần dẫn bàn với các pha lập công của Shelvey rồi Joe Cole, nhưng lần lượt bị đối thủ yếu hơn đến từ Thụy Sỹ san bằng cách biệt. Ở lượt trận cuối, Liverpool sẽ làm khách trên sân Udinese, Young Boys tiếp Anzhi.

Ở bảng C, Fenerbahce chỉ cần hòa là đủ đi tiếp, nhưng họ còn làm được hơn thế khi đánh bại chủ nhà Marseille 1-0 và khiến ông lớn của bóng đá Pháp bị loại. Vé còn lại của bảng này thuộc về đại diện Đức Moenchengladbach, đội thắng 2-0 trên sân nhà trước Limassol.
Những đội khác cần thêm một điểm hôm qua để đi tiếp cũng đều hoàn thành chỉ tiêu. Ở bảng I, đại diện CH Czech Sparta Prague tiếp tục giữ thành tích bất bại từ đầu vòng bảng với trận hòa 1-1 trên sân Lyon và theo chân ông lớn của bóng đá Pháp này, giành vé vào vòng knock-out. Còn ở bảng J, chủ nhà Lazio cầm hòa Tottenham để đoạt vé đầu tiên trong bảng. Vé còn lại nhiều khả năng sẽ thuộc về đội bóng Anh, bởi ở lượt cuối, Tottenham cũng chỉ cần không thua khi tiếp Panathinaikos trên sân nhà White Hart Lane.
ĐKVĐ Atletico Madrid, ở bảng B, giành vé bằng trận thắng 1-0 trước các vị khác Hapoel Tel Aviv. Ở trận đấu còn lại trong bảng, đại diện CH Czech Viktoria Plenz cũng cầm hòa chủ nhà Academica Coimbra với tỷ số 1-1 để đoạt vé thứ hai. Trận đọ sức trực tiếp giữa Plenz và Atletico Madrid trên đất CH Czech sẽ quyết định vị trí nhất nhì.

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét