Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Điểm tin sáng 22/8: Hạ Aston Villa, Chelsea chiếm ngôi đầu Premier League

 Điểm tin sáng 22/8: Hạ Aston Villa, Chelsea chiếm ngôi đầu Premier League. Cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 22/8 




Đánh bại Aston Villa, Chelsea lên ngôi đầu bảng Premier League


 Kết quả loạt trận đêm qua, rạng sáng nay (22/8) 

 Lượt đi vòng play-off Champions League 2013/14 
Dinamo Zagreb 0- 2 Austria Wien 
Ludogorets 2 -4 FC Basel 
Steaua 1-1 Legia
Schalke 1-1 PAOK
Fenerbahce 0- 3 Arsenal 

 Lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha 2013 
Atletico Madrid 1-1 Barcelona

 Đấu sớm vòng 3 Premier League 
 Chelsea 2 -1 Aston Villa



 Công Vinh góp công lớn trong chiến thắng của Sapporo 
Công Vinh đã được ra sân một cách chính thức trong màu áo của đội bóng mới Consadole Sapporo. Anh chỉ ra sân có 5 phút nhưng đã ghi dấu ấn. Dù chỉ có ít phút trên sân nhưng tiền đạo này đã ghi dấu ấn bằng tình huống đá phạt góc điểm rơi, tạo điều kiện cho Felipe Almeida đánh đầu, ấn định chiến thắng 3-0 cho Sapporo.

 Chelsea 2-1 Aston Villa: Chelsea lên số 1 
Đã có một chút khó khăn mà HLV Jose Mourinho phải đối diện từ Aston Villa, nhưng rốt cuộc Người đặc biệt vẫn giải quyết tốt trận đấu. 3 điểm có được đưa Chelsea lên ngôi đầu Premier League.

 Fenerbahce 0-3 Arsenal: Đặt vé vào vòng bảng 
Dù đối mặt vô vàn khó khăn nhưng Arsenal vẫn đánh bại Fenerbahce với tỷ số 3-0 ngay tại hiểm địa Sukru Saracoglu. Trong thế cùng đường, Pháo thủ đã thể hiện một tinh thần chiến đấu kiên cường đáng ngạc nhiên.

 Atletico Madrid 1-1 Barca: Neymar tỏa sáng kịp lúc 
Trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha 2013, đội chủ nhà Atletico Madrid mở tỷ số trước nhờ công của David Villa ở phút 12 nhưng đội bóng của HLV Diego Simeone không thể giữ chiến thắng khi Neymar bên phía Barca kịp tỏa sáng. Bàn thắng quý giá của anh ở phút 66 giúp Barca có lợi thế trước trận lượt về sau đây 1 tuần (ngày 29/8).
 


Atletico Madrid (trái) chia điểm với Barca ở trận lượt đi Siêu cúp TBN



 Napoli nhắm mua Montoya 
Napoli vẫn tiếp tục điên cuồng shopping trên TTCN Hè năm nay, mục tiêu mới nhất của độ bóng miền Nam Italia là mua hậu vệ trẻ Martin Montoya của Barcelona. Hợp đồng của tài năng trẻ này với đội bóng xứ Catalunya vẫn còn thời hạn tới năm 2014.

 Barca nhận tín hiệu vui từ Mathieu 
Trung vệ Jeremy Mathieu của Valencia vừa hé lộ khả năng chia tay Valencia để tìm kiếm một bến đỗ mới. Cầu thủ người Pháp hiện đang nằm trong tầm ngắm của Barca khi đội bóng của HLV Martino đang cần bổ sung gấp cho vị trí trung vệ.
 


Jeremy Mathieu



 Sevilla chuẩn bị gia hạn với Kondogbia 
Chủ tịch Jose Maria del Nido của Sevilla cho biết, ông đã ủy quyền cho GĐTT Monchi thuyết phục tài năng trẻ Kondogbia gia hạn hợp đồng mới đội bóng trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa. Nếu điều này xảy ra, Arsenal, Chelsea và Real sẽ phải chi khoản tiền rất lớn để mua ngôi sao trẻ người Pháp.

 Benzema gia hạn hợp đồng với Real 
Tờ AS cho biết Real Madrid đã bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo Kazim Benzema nhằm chấm dứt sự theo đuổi của AC Milan, Arsenal và Juventus.

 M.U lên kế hoạch giữ chân Januzaj thêm 5 năm 
BLĐ M.U đang tính giữ chân tài năng trẻ Adnan Januzaj thông qua bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm (đến năm 2018). M.U đã mua tài năng trẻ này từ Anderlecht với mức giá 550.000 bảng năm 2011. Với chiều cao 1m81, thể lực bền bỉ và đặc biệt là chiếc chân trái ma thuật... Giới phân tích đánh giá Januzaj là một trong những gương mặt mới có thể tạo đột biến trong đội hình của Quỷ đỏ trong tương lai không xa.
 


Van Persie và Januzaj ăn mừng M.U giành Community Shield



 Xabi Alonso gãy ngón chân, nghỉ từ 2 đến 3 tháng 



Real Madrid nguy cơ mất Xabi Alonso trong ít nhất là 2 tháng sau khi tiền vệ này bị gãy ngón thương trong buổi tập vừa qua. Ở vị trí của Alonso, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti có Khedira, Casemiro, Modric và cả tân binh Illarra. Tuy nhiên, không ai trong số này có được những phẩm chất như ngôi sao người xứ Basque.

 Arsenal từ chối cơ hội sở hữu Villa với giá rẻ 



Phóng viên người Tây Ban Nha Guillem Balague vừa tiết lộ thông tin nói rằng Arsenal có cơ hội tốt để sở hữu David Villa trong mùa Hè vừa rồi nhưng cuối cùng lại từ chối.

 Juventus không bán Pogba 



Tờ Daily Star đưa tin, Juventus sẽ không bán Paul Pogba cho PSG hay với bất cứ giá nào, bởi anh được coi là tương lai của "Bà đầm già" và sẽ thế chỗ lão tướng Pirlo trong thời gian tới.
 


Paul Pogba



 Inter giữ chân tài năng trẻ Belfodil 



Phía Inter phủ nhận việc họ sẽ bán tiền đạo trẻ Ishak Belfodil trong Hè này sau khi anh thi đấu khá dở ở loạt trận giao hữu vừa qua. Cầu thủ người Algeria mới chỉ chuyển đến Inter chưa lâu theo dạng đồng sở hữu với Parma.

 Roma dồn sạch tiền bán Osvaldo để mua Nani 



Sau khi bán Pablo Osvaldo cho Southampton với mức giá 15,35 triệu bảng, AS Roma cho biết sẽ ném hết số tiền đó vào thương vụ Nani của M.U. Tuy nhiên, để có được Nani, ngoài tiền, Roma còn cần vượt qua nhiều tên tuổi lớn như Juventus, Arsenal hay Galatasaray.

 Nhận lương gấp 3, Lewandowski ngừng đòi rời Dortmund 



Cuối cùng Lewandowski đã hoà giải mọi khúc mắc với Dortmund sau khi không thể đầu quân cho Bayern. Vấn đề nằm ở chỗ, Dortmund dường như đã quyết định tăng lương gấp 3 lần để mua lại lòng trung thành của chân sút người Ba Lan. Báo chí Đức cho rằng mức lương của Lewandowski sẽ được tăng từ 1,5 triệu euro lên thành 5 triệu euro.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét