Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Điểm tin trưa 8/8: Ronaldo giúp Real vô địch IC Cup

Cập nhật tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nổi bật nhất đến 11h30 ngày 8/8.

Ronaldo lập cú đúp, Real hạ Chelsea 3-1 giành IC Cup

Ronaldo lập cú đúp, Real hạ Chelsea 3-1 giành IC Cup
Đánh bại Chelsea của ông thầy cũ Jose Mourinho, Real Madrid giành International Champions Cup một cách thuyết phục. Ronaldo thi đấu tỏa sáng và lập cú đúp trận này. Thầy trò Carlo Ancelotti đã khép lại đợt tập huấn ở Mỹ với thành tích toàn thắng.

2 tân binh tỏa sáng, Liverpool đánh bại Valerenga 4-1
Với các bàn thắng của Alberto, Aspas, Kelly và Sterling, Liverpool đã đánh bại đội bóng Na Uy Valerenga với tỉ số cách biệt 4-1. Như vậy, Liverpool đã bảo toàn thành tích thắng tuyệt đối trong 6 trận đấu giao hữu mùa Hè này.

Tân binh M.U được gọi vào tuyển Anh

Tân binh M.U được gọi vào tuyển Anh

HLV đội tuyển Anh Roy Hodgson đã gọi tiền đạo Manchester United, Wilfried Zaha vào danh sách chuẩn bị cho trận Tam sư gặp Scotland vào thứ tư tới. Trong khi đó, tương lai của Rooney ở ĐT Anh vẫn đang rất bấp bênh.


Chi 35 triệu bảng, M.U tính nẫng cả Baines và Fellaini
Theo The Times, Manchester United đã gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng đến Everton để mua cả Marouane Fellaini và Leighton Baines. Vẫn chưa rõ Everton có chịu nhả người hay không sau khi đã để HLV David Moyes tới Old Trafford.

Suarez bị ép phải tập riêng ở Liverpool
HLV Brendan Rodgers cáo buộc Suarez đã "không dành bất cứ sự tôn trọng nào cho CLB" và yêu cầu anh phải ra tập riêng để "sám hối" về hành động của mình. Ông cũng phủ nhận thông tin CLB đã hứa sẽ cho Suarez chuyển nhượng nếu Liverpool không giành được vé dự Champions League.

Nani sẽ tới Roma với phí chuyển nhượng là 6,5 triệu bảng
Nhiều khả năng cầu thủ chạy cánh Nani sẽ rời Old Trafford để gia nhập Roma trong vài ngày tới với mức phí chuyển nhượng là 6,5 triệu bảng. Hiện tại, Nani đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại M.U sau sự xuất hiện của Wilfried Zaha.

Canavaro không hài lòng với BLĐ Napoli
Người đại diện của Paolo Cannavaro đã cáo buộc Napoli đã thưởng cho các cầu thủ nhưng quên mất thân chủ mình là đội trưởng đội bóng. Hiện cầu thủ 32 tuổi này đã gắn bó với Napoli mùa thứ 7 liên tiếp và vẫn còn 2 năm nữa trong bản hợp đồng.

Cựu trợ lý của M.U bị Anzhi sa thải chỉ sau 16 ngày!

Cựu trợ lý của M.U bị Anzhi sa thải chỉ sau 16 ngày!

Rene Meulensteen - cựu trợ lí của Sir Alex đã bị đuổi việc sau 16 ngày được bổ nhiệm làm HLV Anzhi Makhachkala. Lý do là Anzhi được đầu tư khá nhiều tiền nhưng không có được thành công. Thậm chí các ông chủ CLB tính bán Anzhi để thu hồi vốn.

M.U tìm được người thay thế Rooney
HLV David Moyes của Man Utd đang cân nhắc chiêu mộ cầu thủ trẻ đang được đánh giá cao của Udinese là Luis Muriel, để thay thế cho Wayne Rooney nếu tiền đạo này quyết tâm đòi rời Old Trafford. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ 22 tuổi người Colombia vào khoảng 18 triệu bảng.

Kevin Strootman chê M.U không nghiêm túc
Trước khi tới Roma, Strootman đã nhận được lời đề nghị từ phía Manchester United và AC Milan. Mới đây, ngôi sao người Hà Lan tiết lộ lý do không tới M.U là vì đội bóng này không nghiêm túc trong việc gửi lời đề nghị.

Bundesliga bắt đầu thử nghiệm máu ở mùa giải này
Andreas Rettig - GĐĐH LĐBĐ Đức xác nhận thông tin này vì muốn "kiểm soát chặt chẽ" để đảm bảo Bundesliga không có "dấu hiệu" của doping. Theo đó, các bài kiểm tra không được báo trước.

Kroos kêu gọi Bayern nên tập trung
Tiền vệ đa năng Toni Kross cho rằng các cầu thủ Bayern nên tập trung, tránh đi trên mây sau cú ăn 3 mùa trước. Kross cũng khẳng định các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để có được 3 điểm trước trận mở màn gặp M'Gladbach vào cuối tuần này.

Có chứng cứ Hoeness trốn thuế

Có chứng cứ Hoeness trốn thuế

Một lá thư nặc danh đã gửi đến văn phòng công tố viên ở Munich cho biết chủ tịch Uli Hoeness củaBayern đã giấu số tiền hơn 400 triệu euro ở Thụy Sĩ. Tài khoản của ông Hoeness được gửi tại một ngân hàng tư nhân ở Thụy Sĩ từ trước năm 2008.

Postiga chính thức tới Valencia
Tiền đạo Helder Postiga đã tới Mestalla làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi kí hợp đồng 2 năm với Valencia. Để có được ngôi sao người Bồ, Valencia đã phải chi 3 triệu euro.

Varane tập luyện trở lại
HLV Ancelotti xác nhận Varane đã tập luyện cùng các cầu thủ Real Madrid sau thời gian dưỡng thương. Cầu thủ 23 tuổi này đã tập cùng "đội phòng ngự" của Ancelotti cùng với Casillas, Jesus, Diego Lopez và Tomas Mejias.

- See more at:http://tapchibongda.Com.Vn/the-gioi/diem-tin-trua-8-8-ronaldo-giup-real-vo-dich-ic-cup-n.Aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét