Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Chelsea phải trả lệ phí kỷ lục thế giới nếu họ muốn Chilwell

Chilwell-898989

Theo một báo cáo, Chelsea đã được thông báo rằng họ phải phá vỡ ngân hàng và trả hơn 80 triệu bảng nếu muốn hậu vệ cánh trái Ben Chilwell.
Chelsea phải biến Ben Chilwell của Leicester trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới nếu họ có ý định hoàn tất vụ chuyển nhượng của anh.
Một phòng thủ kém cho thấy thuật ngữ này có nghĩa là Frank Lampard đang có ý định củng cố các lựa chọn của anh ấy ở phía sau trước mùa giải tới.
Ben Chilwell của Leicester đang ở trên radar của Chelsea khi Lampard tìm cách sắp xếp bên trái hàng phòng ngự của The Blues .
Vị trí đó là một điểm yếu cho câu lạc bộ trong nhiệm kỳ này với Marcos Alonso và Emerson Palmieri không gây ấn tượng.
Tuy nhiên, một độc quyền từ tờ Mirror hiện tuyên bố Chelsea đã được thông báo rằng họ phải trả nhiều hơn khoản phí 80 triệu bảng mà Manchester United đã mua Harry Maguire vào mùa hè năm ngoái.
Bầy cáo đã phát triển thói quen bán những ngôi sao hàng đầu của họ kể từ chiến dịch giành danh hiệu 2015/16. Những người như Riyad Mahrez, Daniel Drinkwater, N'Golo Kante và gần đây nhất là Harry Maguire đều đã rời khỏi các câu lạc bộ lớn. Một điều tương tự là tất cả họ đều để lại một lượng tiền mặt khổng lồ.
Ben Chilwell có thể tiếp tục xu hướng đó nhưng giờ đây, Chelsea phải đối mặt với vấn đề đau đầu khi gặp mức phí đó.
Cầu thủ 23 tuổi này đã thấy mình chơi ở Stamford Bridge và tin rằng điều đó giúp anh tăng cơ hội xuống vị trí hậu vệ trái với đội tuyển Anh.
Chelsea có thể có một huyết mạch mặc dù. Ngày trước, cùng một thông tin tuyên bố Chilwell có thể yêu cầu một lối thoát chuyển nhượng mà cuối cùng có thể buộc Leicester phải bán với giá thấp hơn dự định.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét