Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Nhận định AZ Alkmaar vs Viktoria Plzen, 21h30 ngày 26/8

AZ-Alkmaar-vs-Viktoria-Plzen-67657

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa AZ Alkmaar vs Viktoria Plzen, vòng sơ loại cúp C1 châu Âu Champions League.
Đội Cheeseheads sẽ tự coi mình là một người thiếu may mắn khi họ đã bỏ lỡ một suất vào thẳng Champions League, bất chấp phong độ đáng kinh ngạc mà họ đã thể hiện ở Eredivisie.
Đánh bại những gã khổng lồ như PSV, đội bóng này đang bằng điểm với đội đầu bảng cùng với Ajax, khi đại dịch buộc giải đấu phải đóng cửa. Và do Ajax có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn nên họ được xếp đầu bảng, trong khi đoàn quân của Arne Slot phải bằng lòng với vị trí thứ hai.
Họ chắc chắn sẽ quyết tâm giữ vững phong độ vào vòng loại này, và giành lại những gì đã mất do kém may mắn.
Có lợi cho họ khi họ đọ sức với người của Adian Gula. Những gã này từ tầm thường Czech giải vô địch - dặm bên dưới về chất lượng, so với Eredivisie. Hơn nữa, Cheeseheads cũng đang ở nhà - mà trong trận đấu một chân này, nên hành động có lợi cho họ.
Vì những lý do này, hãy mong đợi AZ Alkmaar sẽ giành chiến thắng vào hôm nay.

Đối đầu AZ Alkmaar vs Viktoria Plzen: 

  • Hai đội này đấu với nhau lần đầu tiên.

Dự đoán AZ Alkmaar vs Viktoria Plzen: 

Trái với thường lệ, những người đàn ông của Slot là những người xuất sắc nhất Hà Lan mùa này, cùng với Ajax, và thật đáng tiếc cho họ khi đại dịch Covid-19 đã kết thúc mùa giải của họ. Họ bằng điểm ở top đầu, và nếu mùa giải tiếp tục, họ có thể đã giành được danh hiệu.
Như đã biết, Eredivisie đơn giản là hơn hẳn giải hạng nhất Séc một bậc. Trên thực tế, Cheeseheads thường xuyên khóa chặt các đội có chất lượng cao hơn nhiều so với những người của Gula, và họ cũng có kinh nghiệm hơn trong các tình huống áp lực cao.
Hơn hết, những người đàn ông của Slot cũng được chơi trên sân nhà, và mặc dù không có đông người chơi nhưng lợi thế sân nhà sẽ có lợi cho họ. Thành thật mà nói, nếu họ được lựa chọn thi đấu trên sân nhà hoặc đi đường trên trong thế hòa một chân, họ sẽ luôn chọn AFAS Stadion.
Hơn nữa, đội tuyển Séc đã không chơi một trận thi đấu nào trong hơn một tháng, không bỏ qua một trận đấu nào ở giải đấu, và điều này sẽ khiến họ trở nên mệt mỏi. Và cuối cùng, ngoại trừ các trận giao hữu, tuyển Hà Lan đã khủng bố các đối thủ trên sân nhà trong hơn một năm qua.
Nhiều khả năng, AZ Alkmaar sẽ tiến đến vòng sơ loại thứ ba của Champions League.

Mẹo đặt cược AZ Alkmaar vs Viktoria Plzen: 

  • AZ Alkmaar thắng một nửa @ 1,50 (1/2)
  • Để đủ điều kiện vào vòng tiếp theo: AZ Alkmaar @ 1.40 (2/5).
Dự đoán: 1-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét