Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nhận định Dundalk vs Waterford, 23h45 ngày 14/08

Dundalk-Waterford-980890

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Dundalk vs Waterford FC 23h45 ngày 14/08, Vòng 8 VĐQG CH Ireland.
Dundalk đã tụt xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng sau khi đánh mất điểm ở 3/4 trận đấu gần đây trong lịch thi đấu. Họ không thắng trong hai trận đấu gần đây nhất, sau trận thua 2-1 trên đường trước Bohemians lần trước trong chiến dịch.
Trên sân nhà, họ đã bất bại 3 trận cho đến thời điểm này. Trong khi đó, Waterford sẽ trở nên nóng bỏng với chuỗi hai trận toàn thắng trong lịch trình của họ, cũng như giữ sạch lưới trong cả hai cuộc đụng độ.
Waterford đang có chuỗi bất bại trong ba trận đấu đã qua trong chiến dịch. Nhưng trận hòa không bàn thắng với Cork City trong lần chạm trán trước đây trên sân nhà có lẽ sẽ khiến họ lùi bước trước khi lên đường chạm trán với các nhà đương kim vô địch.

Đối đầu giữa Dundalk vs Waterford (h2h)

  • Chủ nhà đã bất bại 8 lần gặp nhau gần đây nhất.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 1-0 trên sân nhà cho The Town.
  • Chỉ 1/5 trận gần đây của họ chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn.
  • Đội khách đã không ghi bàn trong bất kỳ lượt truy cập nào trong số sáu lượt truy cập gần đây nhất của họ kể từ năm 2017.

Dự đoán Dundalk vs Waterford

Gần đây, các nhà đương kim vô địch đã đánh mất điểm trong giải đấu, nhưng Waterford đã không thể giành chiến thắng tại Oriel Park kể từ chiến thắng năm 2003 của họ trong trận đấu thuộc giải Hạng 1.
Cần lưu ý rằng The Blues đã không ghi bàn trong bất kỳ cuộc đụng độ nào của họ tại địa điểm này kể từ năm 2017. Kể từ năm 1999, đội khách đã không tìm thấy mặt sau của lưới trước Dundalk trong các cuộc đụng độ Premier Division với tư cách là đội khách.
Các đội đã ghi trung bình 2,3 bàn thắng trong các cuộc đụng độ h2h với đội chủ nhà Lilywhites kể từ năm 2017. Dựa trên các số liệu thống kê này, đặt cược tốt nhất cho những người đánh cược sẽ là không có BTTS trong trò chơi và có thể là tiền boa cho dưới 3,5 bàn thắng từ các bàn thắng khu vực.

Mẹo đặt cược Dundalk vs Waterford

  • Cả hai đội ghi bàn: Không @ 1.57 (4/7).
  • Dưới 3,5 bàn @ 1,40 (2/5).
Dự đoán: 2-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét