Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Godin muốn viết nên lịch sử trong trận chung kết Europa League

Godin-898989

Diego Godin tin rằng ai có trái tim hơn sẽ mang về nhà Europa League khi Inter Milan và Sevilla đánh bại nó để giành danh hiệu châu Âu.
Inter Milan dễ dàng hạ gục Shakhtar Donestk để lọt vào trận chung kết Europa League. Họ đối đầu với ngựa ô La ​​Liga Sevilla để giành danh hiệu châu lục. 
Đó sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng nhưng Nerazzurri đang trẻ hóa đã để mắt đến giải thưởng. Diego Godin đã chơi trong các trận chung kết và dẫn dắt Atletico Madrid đến vinh quang La Liga. 
Tuyển thủ Uruguay muốn kết thúc mùa giải 2019/20 với chiếc cúp bạc và viết nên lịch sử cùng câu lạc bộ. Anh ấy tin rằng quyết tâm của họ sẽ ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng và Inter nên làm mọi thứ trên sân để đảm bảo điều đó.
“Tôi không đề nghị bất cứ điều gì, tôi làm việc và cố gắng làm mọi thứ có thể”, Football Italia dẫn lời Godin trong một cuộc họp báo. “Tất cả chúng ta đều muốn điều giống nhau: chiến thắng.
“Để làm được điều này, chúng tôi phải tuân thủ sự chuẩn bị và chơi bằng cả trái tim. Trận Chung kết diễn ra như thế này, thậm chí bằng cả trái tim.
"Ai chiến thắng, viết nên lịch sử, chúng ta phải ra sân để làm điều đó."
Inter Milan là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu nhưng nếu đếm ngược lại Sevilla trong cuộc cạnh tranh sẽ là một sự điên rồ. Họ đã chiến thắng cuộc thi năm lần và có thể thêm một danh hiệu thứ sáu vào hàng ngũ của họ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét