Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

Nhận định Necaxa vs Club America, 07h30 08/8

Necaxa-America-9887979

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Necaxa vs Club America, 07h30 ngày 08/8 giải VĐQG Mexico 2020-21.

Necaxa đã thua cả hai cuộc đụng độ của họ ở giải đấu mùa này và tiếp tục chuỗi trận thua thứ tư trong lịch trình chung của họ. Trận mở màn của họ trên sân nhà với Tigres đã kết thúc với thất bại 0-3 và cuộc chạm trán trước đó của họ là trên đường gặp Juarez, kết thúc với tỷ số thua 0-1.

CF America có các trận đấu ở Copa Por Mexico giữa khoảng cách giữa hai mùa giải. Họ đã thắng cả hai trận mở màn mùa này. Cuộc đụng độ mở màn của họ đang diễn ra và họ đã giành chiến thắng với tỷ số 1-2 trước Pachua. Đại bàng sẽ đến thăm sau chiến thắng đậm đà 4-0 trên sân nhà trước Tijuana trong giải đấu.

Đối đầu giữa Necaxa vs Club America (h2h)

  • Chủ nhà bất bại trong 3 lần gặp nhau gần đây.
  • Lần chạm trán trước đó họ đã mang về chiến thắng 0-3 trên sân khách cho Necaxa.
  • Chủ nhà đã ghi ba trong số năm trận thắng tổng thể gần nhất.
  • Đội khách bất bại trong hai trận đấu gần đây nhất tại địa điểm này.
  • Sáu trong bảy trận gần nhất của họ chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn.

Dự đoán Necaxa vs Club America

Chuỗi trận thua của Necaxa sẽ là kẻ thù tồi tệ nhất của họ trong trận đấu. Bên cạnh đó, họ thậm chí còn chưa ghi được bàn thắng nào trong cả hai giải đấu mùa này. Trong khi đó, CF America sẽ đến thăm sau chiến thắng giữ sạch lưới trên sân nhà trong chiến dịch.
The Lightning đã bất bại trong ba trận đấu h2h gần đây nhất, nhưng CF America đã không thua trong hai chuyến viếng thăm gần đây của họ đến địa điểm này. Vì vậy, đội khách càng có cơ hội tạo ra cơ hội trong cuộc chạm trán do chủ nhà đang có phong độ không tốt trong chiến dịch.
Đặt cược an toàn nhất cho những tay cược có lẽ sẽ là hòa không cược trước CF America. Với lịch sử h2h của họ cho thấy cả hai đội đã ghi bàn trong sáu trong bảy lần đụng độ gần nhất, mẹo cho BTTS cũng sẽ có ích trong 90 phút.

Mẹo cá cược Necaxa vs Club America


  • Không đặt cược: CF America @ 1.40 (2/5).
  • Cả hai đội đạt điểm @ 1,75 (3/4).
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét