Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Nhận định Shamrock Rovers vs Ilves, 02h00 ngày 28/8

Shamrock-Rovers-vs-Ilves-678686

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Shamrock Rovers vs Ilves, 02h00 ngày 28/8 thuộc vòng sơ loại cúp châu Âu Europa League.
Hoops gần đây đang có phong độ rực lửa tuyệt đối, và họ đã đứng thứ hai tại Giải Ngoại hạng Ireland mùa trước. Họ dường như quyết tâm sửa đổi lần bỏ lỡ lần này, và đã đua lên ngôi đầu bảng với thành tích bất bại 100%.
Trên thực tế, họ đã dẫn trước nhà đương kim vô địch Dundalk tới 9 điểm, đồng thời ghi được nhiều bàn thắng nhất trong số các đội tại giải đấu.
Trong khi đó, Ipa hiện đang vật lộn để thể hiện sự ổn định và tính đến thời điểm hiện tại, họ đang bị xếp ở vị trí giữa bảng xếp hạng Veikkausliiga. Ngay cả ở mùa giải trước, họ cũng phải cố gắng với vị trí thứ 4 trên BXH.
Trên hết, gần đây họ cũng hoàn toàn tạm lắng trên đường. Khi mọi thứ ổn định, hãy mong đợi một chiến thắng của Shamrock Rovers vào thứ Năm tuần này tại Sân vận động Tallaght.

Dự đoán Shamrock Rovers vs Ilves:

Hoops không chỉ đến từ một giải đấu tương đối tốt hơn, mà họ còn đang có phong độ tuyệt đối vào thời điểm hiện tại.
Để trích dẫn một số thống kê, họ đang có chuỗi 17 trận bất bại và đã thắng tám trong số mười trận đấu gần đây nhất của họ. Hơn nữa, họ cũng bất bại 32 trong số 34 trận nói chung trước đây, và trong quá trình đó, họ đã ghi được chuỗi 7 trận thắng và 8 trận thắng cách biệt.
Trên sân nhà, họ để thua lần cuối vào tháng 6 năm 2019, và kể từ đó, không tính đến 3 trận hòa, họ có thành tích thắng 100%. Cũng cần lưu ý rằng họ đã ghi được ba bàn thắng trở lên trong bốn trong số năm trận sân nhà trước đây của họ.
Mặt khác, đối thủ của họ đã không thắng trong bảy trong số chín trận tổng thể trước đó và đã thua ba trong bốn trận đấu gần đây nhất trên đường.
Nhìn chung, hãy kỳ vọng Shamrock Rovers sẽ dẫn đầu với một chiến thắng vào đêm nay.

Mẹo đặt cược Shamrock Rovers vs Ilves: 

  • Hòa không đặt cược: Shamrock Rovers @ 1.60 (3/5)
  • Shamrock Rovers thắng một nửa @ 1,67 (2/3).
Dự đoán: 1-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét