Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2020

Guardiola cần một Kompany mới không phải Messi

Guardiola-1202815995

Pep Guardiola cần một Vincent Kompany mới, không phải Lionel Messi, theo Owen Hargreaves.
Pep Guardiola nên tập trung nhiều hơn vào việc củng cố hàng thủ hơn là tìm kiếm một cuộc tái ngộ với Lionel Messi.
Man City đã bị Lyon loại khỏi Champions League mùa này. Đó là lần ra quân thứ ba liên tiếp của họ ở giai đoạn này của cuộc thi.
Guardiola đã đưa ra một đội hình có lẽ khác và rõ ràng là đã bị hàng thủ của ông ấy hủy diệt.
City đã đưa Nathan Ake vào khi họ tìm cách sắp xếp sự mong manh ở phía sau.
Ở Tây Ban Nha, Lionel Messi được cho là đang thúc đẩy việc rời Barca. Nhiều tin đồn cho rằng anh ấy có thể cân nhắc tái hợp với Guardiola tại Manchester City.
Owen Hargreaves tin rằng ưu tiên duy nhất của Man City là sửa chữa hàng thủ và mang về một người có nhiều ảnh hưởng như Vincent Kompany khi anh ấy còn ở câu lạc bộ.
“Tôi chắc chắn Pep sẽ lấy Messi nếu có thể, nhưng anh ấy sẽ thấy tác động của Van Dijk tại Liverpool và nhận ra rằng anh ấy cần loại cầu thủ đó hơn bất cứ điều gì,” cựu trung vệ của Man City nói với  BT Sport .
"Anh ấy cần Vincent Kompany mới, một thủ lĩnh có thể tạo ra hoặc phá vỡ một trận đấu trong những thời điểm khó khăn."
Hargreaves nói thêm về thất bại của Man City trước Lyon và sự thay đổi của Liverpool kể từ khi mang về Van Dijk và Alisson: “Tôi nghĩ Guardiola là nhà sáng tạo cuối cùng. Đó là điều khiến anh ấy trở nên độc đáo và chín lần trong số 10 lần anh ấy làm đúng ”.
“Trận đấu với Lyon có lẽ là lần đầu tiên chúng tôi thấy cậu ấy cố gắng thích nghi với đội bóng khác. Theo một cách nào đó, Pep đã làm điều mà mọi người luôn thúc giục ông ấy làm bằng sự thực dụng ”.
"Tôi không nghĩ anh ấy sẽ làm điều đó một lần nữa."
“Vấn đề của Man City là không đội nào vô địch Champions League mà không có hàng thủ đẳng cấp thế giới. Hãy nhìn cách Liverpool đi từ một đội bóng tốt trở thành một đội bóng tuyệt vời với Allison và Van Dijk. ”
“City có lẽ đã gần trở thành đội bóng xuất sắc nhất thế giới khi họ có Vincent Kompany. Pep - cùng với Klopp - là người giỏi nhất. Nhưng nếu bạn không thể đối phó với áp lực ở một số thời điểm nhất định trong trận đấu, bạn sẽ bị phát hiện. "
“Nếu bạn không có Van Dijk hoặc Kompany thì thật khó và đó có lẽ là lý do tại sao Pep chọn đội mà ông ấy đã làm.”
“Guardiola sẽ bị chỉ trích nhưng hơn ai hết ông ấy hiểu rõ mình cần gì. Anh ấy cần một Vinnie mới ”.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét