Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2020

Nhận định Start vs Valerenga, 01h30 ngày 18/08

ik-start-vs-valerenga-890808

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Start vs Valerenga, 01h30 ngày 18/08 trong khuôn khổ giải VĐQG Na Uy.

Đội chủ nhà đang đi từ tệ đến tồi tệ ở mùa giải này. Hiện tại, họ đang có chuỗi hai trận thua, khiến tổng số trận thua của họ lên đến bảy trận. Từ 14 trận đấu, họ chỉ có một chiến thắng trước Mjondalen, người cũng đang ở khu vực xuống hạng. Họ sẽ cần một phép màu để giành chiến thắng trong trận hòa sắp tới này.

Valerenga xếp thứ 4 trên BXH sau 13 trận. Họ có sáu trận thắng và hai trận thua trong các trận đấu đó và phần lớn các trận đấu của họ đều là hòa. Với phong độ hiện tại, họ là ứng cử viên sáng giá so với đội chủ nhà mới lên hạng cao nhất.

Đối đầu Start vs Valerenga: (h2h)

  • Bohemians đang có chuỗi 4 trận toàn thắng trước phe đối lập này.
  • Đội chủ nhà trước đó đã thắng trận đấu này vào tháng 8 năm 2013.
  • Cả 3 lần đụng độ gần đây giữa họ đều có hơn 2,5 bàn thắng.
  • Cả hai bên đã tìm thấy mặt sau của lưới trong năm trong số sáu cuộc đụng độ gần đây nhất của họ trong các cuộc họp khác nhau.
  • Đội khách đã giành được chiến thắng trong cả ba lần đến sân này trước đây.
  • Hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 4/5 chuyến làm khách gần đây của họ.
  • Cả bốn trận đó đều có bàn thắng ở cả hai đầu sân.

Dự đoán Start vs Valerenga:

Đội khách đã để thua 2 trận trong mùa giải này, cả 2 trận đều thi đấu xa nhà. Nhưng đó là chống lại các đội như Molde và Odds. Đồng thời, đội chủ nhà bất bại 4 trận trước đó tại sân này, trong đó có 3 trận hòa và 1 trận thắng. Nhưng hiện tại, họ đã để thua hai đội hàng đầu là Molde và Kristiansund trong các trận đấu trở lại. Ngoài ra, các chỉ số thành tích đối đầu đang có lợi cho đội khách. Vì vậy, tôi nghĩ rằng Bohemians sẽ cải thiện chuỗi trận bất bại của họ vào thứ Hai.
Về bàn thắng, không bao giờ thiếu khi cả hai gặp nhau trên sân. Cả hai người họ đều ghi bàn trong cả ba lần gặp nhau trước đó. Cả ba trận đó đều có tỷ số chung cuộc với hơn 2,5 bàn thắng. Vì vậy, tôi đang ủng hộ đội khách giành chiến thắng và số bàn thắng trên 2,5.

Mẹo đặt cược Start vs Valerenga:


  • Đội khách thắng @ 1.67 (2/3).
  • Trên 2,5 bàn @ 1,78 (7/9).
Dự đoán: 1-3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét