Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2020

Nhận định Sligo Rovers vs Waterford, 23h45 ngày 18/8

Sligo-Rovers-Waterford-980890

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Sligo Rovers vs Waterford, 23h45 ngày 18/8 trong khuôn khổ giải VĐQG Ireland.

Sligo Rovers không có khởi đầu tốt cho mùa giải mới, khi họ đã tụt từ vị trí thứ 7 mùa trước xuống vị trí thứ 9 gần cuối bảng. Đã chơi 7 trận đấu cho đến nay, Bit o 'Red chỉ giành được 6 điểm trong lịch trình.

Sau hai trận thua liên tiếp trên sân nhà, chủ nhà đã thành công trong nỗ lực cuối cùng trước Shelbourne, đội đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH. Trong khi đó, Waterford bất bại trên sân khách trong cả 3 trận đấu ở mùa giải này.
Waterford cũng đang có phong độ tương tự và đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH sau 4 trận bất bại liên tiếp trong lịch thi đấu. Họ đang hơn đội chủ nhà năm điểm và sẽ đến thăm sau trận hòa 2-2 trên đường với Dundalk lần cuối cùng trong giải đấu.

Đối đầu giữa Sligo Rovers vs Waterford (h2h)

  • Ba trong bốn trận đấu gần đây của họ đã kết thúc với tỷ số hòa.
  • Vị khách đã ghi bốn trong số năm trận thắng tổng thể gần đây nhất.
  • Lần chạm trán trước đó họ đã mang về chiến thắng 2-0 trên sân nhà cho Waterford.
  • Chỉ có 1/5 cuộc đụng độ gần nhất chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn.

Dự đoán Sligo Rovers vs Waterford

Sligo Rovers sẽ đăng cai sau trận thua 0-3 trước Cork City trong cuộc đụng độ trước đó của họ. Liam Buckley sẽ cần đưa đội của mình thoát khỏi trận thua đó, nhưng không có gì ngoại trừ yếu tố chơi trên sân nhà để hỗ trợ họ trong cuộc chạm trán.
Waterford đã bất bại trong sáu cuộc đụng độ đối đầu gần đây nhất và cũng đã giữ chuỗi trận bất bại trong ba chuyến viếng thăm gần đây của họ đến địa điểm này. Bên cạnh đó, Bit o 'Red không có đủ khả năng để ngăn cản đội khách với xu hướng bất bại trong chiến dịch gần đây.
Cơ hội nhân đôi nghiêng về Waterford sẽ là đặt cược an toàn nhất trong cuộc chạm trán để mang lại lợi nhuận xứng đáng cho những người đánh cược. Mẹo cho hơn 1,5 bàn thắng có lẽ sẽ là cược tốt nhất trong cuộc đụng độ.

Mẹo đặt cược Sligo Rovers vs Waterford


  • Trên 1,5 bàn @ 1,44 (4/9).
  • Cơ hội nhân đôi: Hòa hoặc Waterford @ 1,50 (1/2).
  • Waterford giành chiến thắng với tỷ lệ chấp +1 @ 1.50 (1/2).
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét