Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Barcelona muốn Osimhen thay thế Suarez

Osimhen-89098090

Theo Roberto Calenda, người trong đoàn tùy tùng của tiền đạo này, Barcelona đã có kế hoạch ký Victor Osimhen để thay thế Luis Suarez.
Victor Osimhen là tên tuổi lớn mới nhất ở Napoli.
Cầu thủ 21 tuổi đã ký hợp đồng 5 năm được cho là có giá trị lên tới 80 triệu euro từ Lille vào tháng trước.
Sau mùa giải ra mắt ấn tượng với Lille, Osimhen đã chứng tỏ anh không phải là 'kỳ quan một mùa'.
Tuyển thủ Nigeria đã ghi 18 bàn trên mọi đấu trường cho Les Dogues trong nhiệm kỳ trước trước khi trận đấu đột ngột kết thúc trong nước.
Napoli đã có tất cả những gì phải làm trước khi họ có thể khiến Osimhen đặt bút lên giấy. Bên cạnh các vấn đề với các đại lý, Partenopei đã phải ngăn cản sự quan tâm từ một số phía hàng đầu.
Trên thực tế, Barcelona đã có cầu thủ 21 tuổi này để thay thế Suarez, người có thể rời câu lạc bộ vào mùa hè này. Roberto Calenda là một phần của đội tiền đạo và tiết lộ khoảng thời gian Napoli đã trải qua để kết thúc vụ chuyển nhượng.

“Tôi thường không bao giờ nói về những điều này, vì tôn trọng chuyên môn và câu lạc bộ. Đúng là Napoli đã nói những điều như họ đã làm, họ là những người chơi chính, ”Calenda nói với  Radio Marte .
“Tôi có thể nói rằng đó là một cuộc đàm phán được tiến hành tốt bởi các bên, chúng tôi đã bắt đầu từ xa. Việc ký kết diễn ra với sự liên lạc liên tục và chúng tôi đã theo dõi rất tốt.
“Đó là một ca phẫu thuật khó khăn, Tottenham và Liverpool muốn có Osimhen cho đến phút cuối cùng, thậm chí Barcelona ban đầu cũng muốn anh ấy thay vì Suarez. Napoli, tuy nhiên, đã làm mọi thứ để có cầu thủ này ”.
Osimhen đã tạo ấn tượng tốt đầu tiên về bản thân sau khi ghi một hatrick tám phút trong chiến thắng giao hữu gần đây của NapoliTuy nhiên, Gennaro Gattuso khẳng định tiền đạo trẻ sẽ cần thời gian để hòa nhập với các đồng đội mới và những người xung quanh.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét