Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

Capello: Coman là một sai lầm khác của Juventus giống như Henry

Coman-Henry-987799

Fabio Capello đã hạ gục Juventus vì lịch sử lặp lại khi cho phép Kingsley Coman lọt qua vòng vây của họ như họ đã từng làm với Thierry Henry.
Trong khi Juventus trải qua trận thua đáng thất vọng ở vòng 16 đội tại Champions League, thì Coman đã lần đầu tiên vô địch giải đấu này và đã làm được điều đó rất phong độ.
Cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich đã đánh đầu trong đường chuyền của Joshua Kimmich trước khi kết thúc để ấn định chiến thắng 1-0 trước Paris Saint-Germain, một đội bóng khác mà anh ấy cũng từng đại diện, tại Lisbon vào đêm Chủ nhật.
Chứng kiến ​​anh ấy nâng cao chiếc cúp Champions League, một trong những cầu thủ đã bị Juventus xa lánh trong hơn hai thập kỷ, sẽ là một cảnh tượng nhức nhối đối với ban lãnh đạo Bianconeri. Đặc biệt là khi họ đã từng có anh ta trong tầm tay của họ.
Coman gia nhập Juventus vào năm 2014 từ PSG, nhưng anh chỉ có một mùa giải ở Turin trước khi gia nhập Bayern theo dạng cho mượn. Động thái này được thực hiện chính thức vào năm 2017, và cầu thủ người Pháp vẫn gây ấn tượng cho đến ngày nay.
Như Capello đã chỉ ra, nó có những đặc điểm tương tự như Thierry Henry, người đã phát triển thành một tài năng đẳng cấp thế giới sau khi kết thúc một thời gian ngắn ở Juve cho Arsenal vào năm 1999.
“Coman được coi là đủ tốt để đá chính trong trận chung kết Champions League cho Bayern Munich,” cựu HLV Bianconeri nói với Sky Sport Italia .
“Rõ ràng là Juventus tiếp tục lặp lại những sai lầm tương tự. Henry đến Juventus còn quá trẻ, họ để anh ấy ra đi và sau đó anh ấy thăng hoa ở Arsenal.
“Coman hiện đang đi theo con đường tương tự ở Munich. Khi bạn thấy chất lượng, bạn phải có đủ kiên nhẫn để chờ đợi. Bạn không thể mong đợi một cầu thủ trẻ ngay lập tức trở thành nhân vật chính ở cấp độ cao nhất ”.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét