Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2020

Nhận định Vasco da Gama vs Sao Paulo, 02h00 ngày 17/8

Vasco-da-Gama-Sao-Paulo-9887998

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Vasco da Gama vs Sao Paulo, 02h00 ngày 17/08 trong khuôn khổ giải - VĐQG Brazil.
Vasco da Gama đang có chuỗi ba trận toàn thắng trong lịch trình, bao gồm chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Sport Recife lần gần nhất trong giải đấu và chiến thắng kép ở Carioca trước đó.
Sao Paulo cũng đã bắt đầu mùa giải với một chiến thắng kỷ lục của họ. Họ cũng sẽ đến thăm sau chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Fortaleza trong cuộc đụng độ tại giải đấu của họ.
Ngay cả trong những lần gặp gỡ chủ nhà với chủ nhà, cuộc chạm trán gần đây nhất của họ là chiến thắng 1-0 trên sân nhà vào tháng 11 năm 2019. Chủ nhà đã bất bại trên sân nhà trong bốn cuộc đụng độ với đội Tricolors.
Cả hai đội đều đã giữ sạch lưới trong các trận mở màn mùa này. Vì vậy, chúng ta chỉ có thể mong đợi một vài bàn thắng trong cuộc chạm trán vào thời điểm Bà béo cất tiếng hát.

Đối đầu Vasco da Gama vs Sao Paulo (h2h)

  • Vị khách đã ghi ba trong số năm trận thắng tổng thể gần đây nhất.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 1-0 trên sân nhà cho Sao Paulo.
  • Cả hai đội đều không ghi bàn trong ba lần gặp nhau gần đây.
  • Chỉ có một trong năm trận đấu gần đây nhất của họ kết thúc với tỷ số hòa.

Dự đoán Vasco da Gama vs Sao Paulo

Chơi sau chiến thắng sạch lưới trên sân nhà có lẽ sẽ là khởi đầu tốt nhất cho mùa giải và là động lực tốt trước trận đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, Sao Paulo đang đứng ở vị trí thứ 9 ở mùa giải trước trong khi chủ nhà đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH.
Với hiệu suất tổng thể tốt hơn của họ, Tricolor có cơ hội trở về nhà với điều gì đó sau cuộc đụng độ. Đặt cược an toàn nhất cho các tay cược sẽ là một trận hòa không đặt cược trước Sao Paulo để mang lại lợi nhuận tốt trong cuộc chạm trán.
Như đã đề cập trước đó, cả hai đội đều đã phòng ngự chắc chắn trong các trận đấu mở màn của họ và do đó, tip cho hơn 1,5 bàn thắng có thể sẽ là đủ trong trận đấu từ khu vực bàn thắng.

Mẹo đặt cược Vasco da Gama vs Sao Paulo

  • Cơ hội nhân đôi: Hòa hoặc Sao Paulo @ 1,40 (2/5).
  • Trên 1,5 bàn @ 1,40 (2/5).
Dự đoán: 1-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét